Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 47: Ế! Thuyền trưởng Ogut!

"Chào mừng trở lại, Ivy"

"Ah, tôi đã trở lại"

Tôi bị phân tâm bởi những thứ khác, vì vậy tôi vội vàng đáp lại lời chào của thuyền phó Verivera.

“Ừm, thuyền trưởng Ogut ở đâu?

"Bạn có cần gì với Thuyền trưởng không?"

“Bạn có thể nói là tôi có, tôi đã gặp một người tên là Ganzbell ở bãi rác, và“ Đó là Ivy, người mà Đội trưởng đã nói ”là những gì anh ấy nói. Vì vậy, tôi nghĩ nó có liên quan gì đó đến Thuyền trưởng Ogut ”

“Ah ~ xin lỗi, vì vậy nó đã lan rộng đến mức đó. Thuyền trưởng đang đi xung quanh và nói với mọi người xung quanh hãy giúp đỡ nếu và nhà thám hiểm được gọi là Ivy gặp khó khăn ”

"Hở!"

Vì anh ấy là một nhà thám hiểm nhỏ đang làm việc chăm chỉ một mình, xin hãy trông chừng anh ấy ”

"Eee!"

Cái-cái gì vậy, thật là xấu hổ.

Mặt tôi cảm thấy nóng, vì vậy có lẽ nó chuyển sang màu đỏ.

Thuyền phó Verivera đang cười khi nhìn tôi.

Tôi không thể giấu mặt… ..

“Thật tệ, tôi đã ngăn anh ta ngay lập tức. Kukuku, nhưng khi tôi nhận ra, nó đã lan rộng. Hahaha, Đội trưởng không phải là kẻ xấu, nhưng khi anh ta làm điều gì đó, anh ta sẽ không dừng lại cho đến khi anh ta làm điều đó. Ahahaha…. ”

Cuối cùng, anh ấy không thể nhịn được nữa.

Hay đúng hơn, ánh mắt ngứa ngáy này từ những người gác cổng và đội tuần tra là vì Đội trưởng Ogut.

Đội trưởng Ogut …… không phải là người xấu như vậy!1

"Tôi thực sự xin lỗi"

"Không, không sao đâu"

Tôi cúi đầu trước thuyền phó Verivera và vào làng.

Trước khi đến quảng trường, một số người đã gọi tên tôi và nói "chào mừng trở lại" với tôi.

Mỗi lần nó xảy ra, mặt tôi trở nên nóng bừng.

Không lẽ, cả làng sẽ như thế này?

Uu ~ xấu hổ quá.

Tên tôi đã được gọi bởi quản trị viên của quảng trường.

… ..Captain Ogut, bạn đã lan truyền nó bao xa!


Tôi xuống trong lều của mình.

Bằng cách nào đó, tôi có cảm giác như đang tưởng tượng mình đang chịu thiệt hại từ một thứ không tồn tại.

Tôi lấy Sora ra khỏi túi và rải mười lọ thuốc màu xanh và đỏ.

Tôi đảm bảo Sora phải bắt đầu ăn trước khi rời khỏi lều.

Tôi treo một sợi dây vào một cái cây gần đó và phơi quần áo ướt.

Quay trở lại trong lều, Sora vui vẻ lắc lư và ăn những lọ thuốc.

Khi tôi bước vào lều, sự rung chuyển trở nên dữ dội hơn một chút.

Bỏ đồ nhặt được trong túi, tôi phân loại và bắt đầu kiểm tra chúng.

Sau khi tôi bỏ từng món vào túi, Sora đã hoàn thành bữa ăn của mình.

Như tôi nghĩ, các bong bóng vẫn còn đó.

N ~, tôi có cảm giác như những mảng đỏ quanh cơ thể cậu ấy ngày càng nhiều.

Đúng vậy, chúng ta hãy đến hiệu sách.

Có thể không thể biết về Sora, nhưng nếu có một cuốn sách về slime, tôi có thể biết về điều gì đó.

"Sora, chúng ta hãy đến hiệu sách!"

Sora, người đang tập thể dục sau bữa ăn, đã nhảy vào tôi sau khi anh ấy nhìn thấy tôi.

Tuy nhiên, anh ta đã nhảy quá cao và va vào trần lều rồi ngã xuống.

"……Bạn có ổn không?"

Nước mắt đang trôi trên mắt Sora.

…… Tôi đã tìm thấy một biểu hiện mới của anh ấy nhưng, tôi không thể vui mừng.

“…… Chắc đau lắm”

Tôi vuốt đầu anh ta và cho anh ta vào túi.

Tôi chưa bao giờ nghe thấy một slime khóc trước đây.

Tôi phải làm gì đây, anh ấy trở thành một tồn tại khác xa với slime… ..

Tôi nhìn vào cái túi.

Hahaha, không có cách nào.

Khi tôi rời quảng trường và đi xuống con phố chính, một vài người đã gọi.

Một trong số họ hỏi tôi sẽ đi đâu, vì vậy khi nói về các nhà sách, tôi đã được giới thiệu một số hiệu sách nổi tiếng.

Khi tôi bước vào hiệu sách, tôi đã gặp rắc rối vì nó hoàn toàn khác với hiệu sách mà tôi đã tưởng tượng.

Đó là hình ảnh những cuốn sách xếp thành hàng trên kệ.

Chắc chắn là có các giá sách, nhưng chỉ có vài cuốn sách xếp cạnh nhau.

Thật kỳ lạ, tại sao hình ảnh tôi đang nghĩ là những cuốn sách được đóng chặt trên giá?

Lấy một cuốn sách trên giá gần đó và nhìn vào bên trong.

Nó trông giống như một loại sách vũ khí.

Tôi trả nó vào giá và kiểm tra từng cuốn sách.

Tôi đã tìm thấy một cuốn sách có tên là Beginner Taming, vì vậy tôi đã kiểm tra những gì bên trong.

“……”

Nó giống như một cuốn sách về ngôi sao của một người thuần hóa dành cho một người.2

Chỉ có tên của những quái vật có thể thuần hóa và thứ hạng sức mạnh của chúng được liệt kê.

Không biết có cuốn nào chi tiết hơn không?

Tôi đã tìm kiếm một cuốn sách về slime, nhưng không tìm thấy cuốn nào.

Ý tôi là, không có cuốn sách nào như Thầy bói đã đưa cho tôi.

Chắc chắn, đã có sách giới thiệu bẫy, nhưng chỉ là bẫy để ngăn chặn những con quái vật siêu hạng.

Hơn nữa, đó là một cuốn sách chỉ nói kích thước để đào một cái hố.

Khách hàng đến trong khi tôi đang tìm sách, họ đều mua và rời khỏi cửa hàng.

Tôi đã kiểm tra tất cả các cuốn sách, nhưng tất cả chúng đều thô.

Mọi người có hài lòng với loại thông tin này không?

Tôi bỏ cuộc và rời khỏi hiệu sách.

"Ồ, đã tìm thấy nó!"

"Ơ, à, thuyền trưởng Ogut"

Tôi rất ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói đột ngột và đó là từ thuyền trưởng Ogut.

Không hiểu sao anh ấy lại có vẻ vội vàng.

"Làm sao vậy, đột nhiên hét lên?"

"Lấy làm tiếc!"

Ơ, Eee ~!

Đội trưởng Ogut cúi đầu trước cửa hiệu sách, cái gì thế này! Nó là gì!"

"Haa ~, như tôi đã nói, hãy nhìn xung quanh bạn trước khi làm điều gì đó!"

Ngay lập tức, thuyền phó Verivera đến và nâng đầu thuyền trưởng Ogut lên.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra …… nhưng chúng tôi trở nên nổi bật.

"Không phải bởi vì. Bạn là người đã nói rằng anh ấy đang tức giận ”

"Tôi đang tức giận?"

Anh ấy đang nói gì?

Tôi giận thuyền trưởng Ogut?

"Bạn sai rồi! Tôi chỉ nói rằng quân đội của bạn sẽ chỉ gặp rắc rối! ”

"Hở? Là vậy sao?"

Tôi hiểu rồi.

… ..Captain Ogut chỉ là một thằng ngốc.3

Post a Comment

0 Comments