Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 46: Hãy đi tìm kiếm

Tôi phải đưa Sora trở về làng.

Anh ấy dường như rất ngủ ngon và không có bất kỳ phản ứng nào, điều đó thật tệ.

Chúng tôi đang ở trong rừng, nên tôi muốn anh ấy cẩn trọng hơn một chút.

"Sora, tôi muốn bán thỏ rừng, vì vậy chúng ta hãy trở về làng"

"Purupuru ~"

Cuối cùng thì anh cũng tỉnh dậy.

Anh ta nảy ra khỏi Adandara.

Adandara dường như đang kéo căng và thư giãn các cơ của nó.

Tôi xin lỗi về Sora.1

"Ừm, các loại thịt, cảm ơn bạn đã cho tôi rất nhiều"

Tôi nói lời cảm ơn tới Adandara, người đã nhìn tôi và vẫy tay.

Sau khi phát ra tiếng gầm gừ, nó sẽ lao đi giống như ngày hôm qua.

Nó nhanh hơn bao giờ hết.

Lo lắng về độ tươi của thịt, tôi vội vã trở về làng.

Sora đang vui vẻ tung tăng bên cạnh tôi.

Nói về điều đó, tốc độ di chuyển của Sora cũng trở nên nhanh hơn.

Sức bật của anh ấy cũng vậy.

Nhìn Sora, anh vấp phải rễ cây nơi anh tiếp đất.

Tôi không nghĩ rằng nó đã được cải thiện.

Khi đến gần ngôi làng, tôi đặt Sora vào trong túi.

Tôi cần tìm hiểu về slime một cách nhanh chóng.

Khi tôi chào người gác cổng, tôi không biết tại sao, nhưng anh ta chào lại với một nụ cười rất tươi.2

Đang phân vân mà cần bán gấp nên sang tiệm thịt.

"Xin lỗi"

"Ôi trời, trong thời gian như thế này"

Từ phía sau cửa hàng, người dì nói với tôi về con thỏ rừng bước ra.

Và đằng sau cô ấy, có một người đàn ông trông hơi mạnh mẽ.

Tôi hơi sợ và trở nên lo lắng.

“Ahaha, không sao đâu. Người đàn ông này là chồng tôi ”


“À, tôi xin lỗi. Không biết tôi bán thịt thỏ rừng có ổn không ”

"Không sao đâu, anh có thể cho tôi xem miếng thịt được không?"

"Đúng"

Tôi sắp xếp các loại thịt trên bàn trước mặt dì.

"Ôi trời, bạn săn nhiều thế này"

Phần lớn thịt tôi lấy được là từ Adandara, vì vậy tôi chỉ có thể cười khổ.

“Tình trạng của nó rất tốt. Thịt cũng dày nên sẽ tạo ra món thịt khô tuyệt vời ”

Ơn Chúa.

Tôi hơi lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi bắt thỏ rừng.

Cách khai thác gần giống với chuột rừng nhưng mất nhiều thời gian hơn vì thịt dày.

“Un, không có vấn đề gì. Có chín tất cả. Tổng số là 855 Dal với mỗi người trong số họ cho 95 Dal, có vấn đề gì không? ”

“Không có. Cảm ơn rât nhiều"

Một con chuột hoang dã là 100 Dal, và một con thỏ rừng là 95 Dal, huh.

Họ nói rằng săn bắt dễ hơn …… nhưng tôi thấy săn chuột hoang dã dễ hơn.

Đây là những gì Adandara đã cho tôi.

Tôi tự hỏi liệu có tốt hơn cho tôi nếu chỉ săn chuột hoang dã?

Ngay khi tôi nhận được tiền, tôi rời khỏi người bán thịt và đi vào rừng.

Đó là đặt bẫy chuột hoang.

Tôi đã tìm thấy một nơi tốt để đặt bẫy trong khi tôi đang tìm kiếm một nơi để đặt bẫy thỏ rừng, vì vậy sẽ không mất nhiều thời gian.

Tìm nơi đặt chúng lâu hơn thời gian đặt bẫy.

Ở cổng, tôi gặp những người dường như đã kết thúc cuộc tuần tra trong rừng.

“Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, hãy cẩn thận”

"Ơ, vâng"

Họ gọi tôi vì một số lý do.

Người gác cổng cũng đang vẫy tay của họ.

Nó là gì trong một thời gian bây giờ?

Tôi đi qua khu rừng trong khi băn khoăn về nó.

Khi tôi đã đặt bẫy ở nơi tôi tìm thấy, tôi đi ra sông.

Đó là để thu hoạch các loại hạt và giặt quần áo của tôi.

Có quá nhiều thứ để tôi tháo dỡ nên tôi đã hơi chậm so với kế hoạch.

Sau khi giặt giũ ở con sông cách xa nơi tôi thu hoạch thỏ rừng, tôi tìm các loại hạt trong khi đợi nước trong quần áo rút bớt một chút.

Khi tôi đến gần một cái cây, tôi luôn nhìn Sora.

Một cuộc tấn công là đủ.3

Hạt cây chua ngọt yêu thích của tôi được tìm thấy!

Tôi hài lòng với kết quả này.

Tôi cũng có thể đảm bảo các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao.

Sau khi thu hoạch chúng, tôi cho quần áo ướt vào rổ.

Những gì còn lại chỉ là để khô chúng trong hình vuông.

Tiếp theo là lao ra bãi rác.

Khi tôi đến bãi rác, có nhiều rác hơn những gì tôi thấy trước đây.

Điều này là, bạn phải trả bằng tiền để xử lý nó, phải không.

Khó quá ~

Tôi bắt đầu tìm lọ thuốc của Sora, nhưng tôi không cần phải làm thế, bởi vì nhiều người trong số họ chỉ nằm xung quanh.

Tôi nhặt nó một cách ngẫu nhiên và cho vào túi.

Tiếp theo là tìm nguyên liệu làm bẫy.

Tôi cần bao nhiêu cho một cái bẫy thỏ rừng một lần nữa?

Dù sao, nó cũng gần giống như những cái bẫy hoang dã, vậy 10 là đủ, tôi đoán vậy?

Sau đó là …… .ah, có người đang đến.

Tôi vội vàng đặt Sora vào chiếc túi đang di chuyển lên xuống gần đó.

Khi tôi ra khỏi bãi rác, có vẻ như ai đó ở phía họ đã chú ý đến tôi.

"Ah! Vì vậy, đó là Ivy, người mà đội trưởng nói về? "

Hở?

Tôi có thể hỏi ai đang nói không?

"Đúng. Ừm, còn bạn thì sao? ”

“Aa, tôi là Ganzbell4 . Lẽ ra, chúng ta nên gặp nhau khi tôi là người gác cổng, có lẽ ”

Tôi kiểm tra khuôn mặt của anh ta, nhưng tôi không thể nhớ.

"Lấy làm tiếc"

“Không, không sao đâu. Vì có rất nhiều người ”

"Tại sao bạn lại bắt nạt cô ấy?"

“Tiền bối, thật là khủng khiếp. Tôi không bắt nạt bạn, phải không? ”

"Ừm, vâng"

"Lấy làm tiếc. Các bạn, chúng ta hãy tiếp tục tuần tra. Ivy cũng hãy cẩn thận ”

“Ơ, vâng. Cảm ơn bạn"

Cả hai dường như đang tuần tra, và sau khi kiểm tra bãi chứa, họ tiến vào khu rừng.

…… .Đúng hơn thế, tại sao tên tôi lại được biết đến.

“Thuyền trưởng nói” phải không, họ có nghe thấy từ thuyền trưởng Ogut không?

Còn bây giờ, chúng ta hãy nhặt những thứ tôi cần và trở về làng.

Post a Comment

0 Comments