Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 45: Tôi có rất nhiều

Tôi đã có thể thức dậy với cảm giác sảng khoái nhờ vào giấc ngủ thoải mái.

Cái bẫy cho lũ chuột hoang dã đã được hoàn thành vào ngày hôm qua.

Trước hết, tôi sẽ kiểm tra bẫy của thỏ rừng và quay trở lại làng khi tôi đã làm thịt.

Và có lẽ tôi sẽ đặt bẫy chuột hoang.

Tôi đã lập lịch trình cho ngày hôm nay khi ăn các loại hạt từ rừng.

Ah, đây là hạt cuối cùng.

Tôi chắc rằng có một số cây gần sông có thể được thu hoạch, và tôi cũng muốn giặt quần áo của mình, vì vậy tôi sẽ ra sông sau.

Sau đó …… Tôi đoán nó đang nhặt thuốc và vật liệu cho cái bẫy ở bãi rác?

Tôi nhìn Sora, người đang ăn mạnh mẽ những lọ thuốc.

Eh, tôi cảm thấy nó hơi khác?

Ah!

Màu của Sora lẽ ra phải là màu xanh lam, nhưng bây giờ tôi có thể thấy một chút màu đỏ trên người anh ấy.

Màu sắc cơ thể của anh ấy có thay đổi không?

N ~ …… Tôi không hiểu trạng thái của Sora.

Anh ấy ăn ngon miệng và hoạt bát, nên tôi không nghĩ đó là vấn đề.

Ăn xong nó bắt đầu ưỡn người lên xuống mạnh mẽ.

Dù vậy, anh ấy đã có khả năng căng ngang khá cao.

Không biết có sao không?

Sau khi uống trà và nghỉ ngơi sau khi ăn, Sora dường như bình tĩnh lại.

Tôi cho Sora vào túi trước khi mở lối vào.

Có khả năng là tôi không thể kiếm được ít thịt, vì vậy tôi bỏ bẫy và quần áo bẩn vào một cái túi rồi rời khỏi lều.

Trời hơi tối vì mặt trời vừa mới mọc.

Khi tôi đến lối vào của quảng trường, nó có phần ồn ào.

Có vẻ như, các nhà thám hiểm vừa trở về từ quán bar.

Họ dường như đang nói điều gì đó với quản trị viên.

Ah, họ bắt đầu hung hăng.

Trong khi phân vân không biết phải làm gì, nó đã được giải quyết.


Quản trị viên có vẻ là người mạnh mẽ.

Tôi vội vàng rời khỏi quảng trường với đầu hơi cúi thấp bên cạnh những nhà thám hiểm đang uốn lượn1 trên lối vào.

Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của quản trị viên, đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ta.

… .. Mặc dù anh ấy đang cười nhưng tôi vẫn có chút sợ hãi.

Tôi tự hỏi những nhà thám hiểm đó đang nói gì?

Tôi chào hỏi người gác cổng làng và đi sâu vào rừng.

Tôi đã quen với việc chào hỏi từng chút một, nhưng tôi vẫn còn lo lắng.

Khi bước đến nơi đặt bẫy, tôi cảm thấy có điều gì đó rất lạ.

Tôi dừng lại, nhưng khi tôi kiểm tra xung quanh, không có gì bất thường.

Tôi tự hỏi nó là gì?

Tôi hít thở sâu để tìm kiếm sự hiện diện, nhưng sự hiện diện đó đã biến mất.

Nó chỉ là tưởng tượng của tôi?

Bây giờ, hãy kiểm tra những cái bẫy mà tôi đã thiết lập.

Hai cái bẫy đã bị phá hủy.

Nó có vô ích không?

Tôi đã có thể an toàn một con thỏ trong cái bẫy thứ ba!

"Hoan hô!"

Sora nhảy ra khỏi túi và đáp xuống cạnh tôi, anh ấy vui mừng nhảy xung quanh con thỏ rừng.

Tôi đặt thỏ rừng vào giỏ mà tôi đã chuẩn bị trước và chuyển sang bẫy tiếp theo.

Cái bẫy cuối cùng ở gần sông, tôi có thể tháo nó ra ngay lập tức.

Cái cuối cùng là như khi nó được thiết lập.

"Vì vậy, tôi chỉ có thể tập hợp một huh ~"

Nếu tôi đặt nhiều bẫy hơn, liệu tôi có thể kiếm được nhiều thỏ rừng hơn không?

Tôi đi đến sông với một cái giỏ đựng một con thỏ rừng.

Trong khi chuẩn bị chặt phá ven sông, tôi tìm kiếm những cây có trái chuẩn bị thu hoạch.

Không xa bờ sông, tôi tìm thấy một số loại hạt.

Nhớ thu hoạch sau, ta bắt đầu công việc tháo dỡ.

Khi tôi đang tháo dỡ, tôi cảm thấy có một sự hiện diện phía sau tôi.

Vội vàng nhìn lại, tôi có thể thấy con quái vật tôi gặp hôm qua đang cầm một thứ gì đó.

Sau khi đọc cuốn sách và tìm hiểu tính năng của Adandara, tôi so sánh nó với con quái vật trước mặt mình.

Rốt cuộc, con quái vật này là Adandara.

Móng tay to, màu mắt, hoa văn trên đuôi… ..Đó là Adandara, người ta gọi là thần chết.



Một sự phát triển có thể được nghe thấy từ Adandara đang đến gần.

Tôi rửa tay thật nhanh, và khi tôi vuốt đầu nó, nó nheo mắt lại.

Tôi tự hỏi liệu những gì viết trong sách có phải là dối trá không?

Nó không đáng sợ chút nào.

Adandara lùi lại một bước và thả những gì nó có trong miệng xuống đất.

Tôi tưởng mình nhầm, nhưng nào ngờ, đó là rất nhiều thỏ rừng.

Nó dường như vẫn còn sống vì nó hơi chuyển động.

Khi tôi nhìn con thỏ rừng, chân của nó đang hướng về phía tôi.

……Nó có thể là.

"Bạn đang đưa nó cho tôi?"

Tiếng gầm gừ trở nên lớn hơn một chút.

Khi tôi hơi lạc lõng, Adandara đưa con thỏ vào mũi tôi.

Tôi đoán tôi sẽ nhận nó, bởi vì nó giống như đưa nó cho tôi.

"Cảm ơn bạn"

Vì đã cho tôi tám con thỏ rừng, tôi rất biết ơn.

Hơn nữa, tám con thỏ rừng bị ngất xỉu vẫn còn nguyên vẹn.

Làm thế nào nó bắt được họ?

"Còn bây giờ, tôi sẽ tháo dỡ chúng!"

Nhìn vào Sora, tôi thấy rằng anh ấy đã bị Adandara chọc vào bằng cách sử dụng bàn đạp của nó.2

Sora bị chọc ngoáy.

Tôi đã cố gắng ngăn họ lại, nhưng tôi cảm thấy bầu không khí của Sora giống như anh ấy đang rất vui, vì vậy tôi chỉ quan sát họ một chút.

Sora lăn quay trở lại Adandara và lắc cơ thể anh ta.

Và một lần nữa, Adandara cán Sora.

Họ lặp đi lặp lại nhiều lần.

…… Có vui không?

À, thay vì thế, tôi phải nhanh chóng tháo dỡ nó.

Độ tươi rất quan trọng khi bạn muốn bán thịt.

"Fuh ~, hết rồi ~"

Sau khi thịt được tháo ra, tôi đặt hai miếng thịt trên một lá chuối và gói chúng lại, sau đó tôi cho chúng vào túi.

Tôi đánh bại ~.

Khi tôi tìm kiếm Sora, anh ấy đang ngủ trên bụng Adandara.

……Ồ tốt đấy.

Post a Comment

0 Comments