Hành trình nhặt rác của Tamer yếu nhất bắt đầu chương 44: Mục tiêu khảo sát?

Khi tôi trở lại làng, Người gác cổng mà tôi muốn gặp đang kiểm tra.

Nếu tôi không nhầm, có phải tên anh ta là Đại úy Ogut không?

và đó là?

Thuyền phó Verivera, phải không?

Bây giờ nghĩ lại, tôi không biết cái nào là cái nào.

“Chào mừng bạn trở lại, có vẻ như bạn đã gặp khó khăn sáng nay. Bạn có ổn không?"

“Ừ. Ừm, có ổn không khi gọi anh là Đội trưởng Ogut? ”

“N? …… Bây giờ nghĩ lại, chúng ta chưa từng giới thiệu bản thân, đúng không? ”

"Đúng. Ơ, tôi tên là Ivy. Căn lều rất thoải mái. Đã giới thiệu cho mình cửa hàng, cảm ơn rất nhiều ”

“Hahaha, nghe hay đấy. Tôi là thuyền trưởng Ogut ”

Có vẻ như tôi không nhầm, vậy là tốt rồi.

Nếu tôi mắc lỗi ở đây, nó sẽ khá thô lỗ.

"Chúng tôi đã nhận được thông tin từ các làng khác rằng những nhà thám hiểm đó là mục tiêu khảo sát"

"Mục tiêu khảo sát?"

“Aa, họ chộp lấy bất cứ thứ gì họ để mắt tới, dường như họ đã lấy đi những khó khăn của các nhà thám hiểm trẻ ở nơi khác. Có rất nhiều báo cáo đến với công hội, nhưng rất khó để chứng minh quyền sở hữu của vật phẩm. Có vẻ như chúng không thể giữ đuôi1

"Vì vậy, họ đang được khảo sát?"

“Chính là như vậy. Những kẻ đó xảo quyệt, họ sẽ phạm tội sau khi hiểu ra rất khó chứng minh. À, lần này, đây là cửa hàng mà tôi đã giới thiệu, một cái lều của một ông già nổi tiếng trong làng này. Bằng chứng và lời khai là hoàn hảo. Những kẻ đó đã không thể làm gì cả ”

"Đúng rồi"

“Tôi đã khiến Ivy phải trải qua một trải nghiệm đáng sợ. Lỗi của tôi"


“Không sao đâu. Có thật không"

“…… Đừng tự thúc ép mình quá, được chứ?”

"Đúng"

“Nhưng mà, nó thật tuyệt vời. Verivera đã điều tra nó trong một thời gian, tốt, nó có kết quả. Hiện tại, anh ấy đang so sánh với báo cáo thiệt hại từ công hội, cũng có những tội ác của họ không được báo cáo, vì vậy anh ấy có chút bận rộn ”

Cũng có một số mạo hiểm giả tệ, và có vẻ như họ đã bị khá nhiều người nhắm tới.

Thật tốt khi mua ở cửa hàng do Captain Ogut giới thiệu.

“Vì vậy, đó là lý do tại sao, một phần thưởng nhỏ được trả cho việc đóng góp vào vụ bắt giữ. Nhưng nó không phải là phí thông tin của một con quái vật ”

"Hở? Tôi đã không làm gì cả? "

“Không không, nếu không có anh, rất khó để chứng minh. Và bạn không gặp rắc rối về tiền bạc? ”

"Vâng, vâng"

"Đồng ý! Số tiền thay đổi tùy thuộc vào câu của họ, vì vậy bạn chỉ cần chờ đợi ”

Phần thưởng.

Có rất nhiều điều mà tôi không biết.

Tôi rất vui vì tôi không phải nghĩ về tiền bạc trong một thời gian.

Tôi cảm ơn Thuyền trưởng Ogut một lần nữa và quay trở lại quảng trường.

À, tôi quên nói rằng tôi chạy khỏi Ratomi chứ không phải đá để giảm miệng cho ăn.

Với điều này, khi nào là thời điểm tốt để nói về nó?

Sẽ rất khó để nói về nó một lần nữa.

Khi tôi đến quảng trường, có người quản lý đã giúp tôi vào buổi sáng.

"Cảm ơn đã làm việc tốt"

"Chào mừng trở lại. Bạn đã từng nghe?"

"Tôi đã trở lại"

Tôi cũng đang nghĩ đến việc nói điều đó với thuyền trưởng Ogut, nhưng tôi hơi lo lắng.

Nó có phải là một từ quen thuộc hay không?2

“Tôi đã nghe từ thuyền trưởng Ogut về những người bị bắt. À, đúng vậy. Tôi tên là Ivy ”

“N? Aa, tôi là Roigult. Công việc của tôi là quản lý quảng trường và đi tuần quanh làng. Nhắc mới nhớ, Người gác cổng mà bạn nói có phải là Đội trưởng không? ”

"Đúng"

"Là vậy sao"

Sau khi chào Roigult, tôi trở về lều của mình.

Tôi đóng cửa ra vào và lấy Sora ra khỏi túi.

……Ah!

Tôi đã quên nhặt những thứ tôi cần cho cái bẫy khi tôi ở bãi rác.

Tôi nên làm gì?

Đi ngay?

…… Không hiểu sao, nhờ những gì đã xảy ra sáng nay, tôi cảm thấy mệt mỏi.

Khi tôi nhìn Sora, anh ấy đã ngủ.

Nhanh quá.

“Hôm nay hãy hoàn thành thôi ~”

Tôi kiểm tra nội dung trong túi trong lúc này.

Có vẻ như tôi có thể làm hai cái bẫy cho chuột hoang dã.

Nhưng, tôi phải đi đến bãi rác ngày mai.

Và không có đủ lọ thuốc cho Sora.

Còn bây giờ, chúng ta hãy ngủ một chút.

Tôi mệt mỏi ~.

Post a Comment

0 Comments