Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 39: Sản phẩm đặc biệt của làng Ratomi

"Nhóc con, có vấn đề gì không?"

"Không. Đây chỉ là lần đầu tiên tôi biết rằng có một chiếc lều ánh sáng như vậy ”

“Loại lều mới nhất nhẹ và bền được ưa chuộng”

"Muộn nhất? … .. đây không phải là đồ cũ sao? ”

“Đó là, anh chàng mua cái này đã có một người phụ nữ anh ta thích và từ bỏ làm nhà thám hiểm. Và ngay lập tức đưa nó đi bán ”

"Là vậy sao. Cái này, làm ơn ”

"Hiểu rồi. Đúng vậy, tại sao bạn không đánh dấu nó? ”

"Dấu?"

“Aa. có thể có vấn đề với một cái lều tương tự, vì vậy hãy đánh dấu một nơi mà chỉ bạn biết. Tên hay biểu tượng nào cũng được ”

"Dấu"

Tôi thấy cái lều mà tôi vừa mua.

Nó sẽ là tốt nhất ở đâu?

“… .. Tại sao không đặt nó ở đây?”

"Ừm, vậy, làm ơn"

“Không, hãy tự suy nghĩ về điều đó”

"…..Đúng"

Tôi có cái lều trải ra, tôi cố gắng viết Sora trên trần nhà nhưng khi tôi nhận ra, những gì tôi viết là “Bầu trời”.1

Hở?

… ..Đây là, có thể từ ký ức trước đây của tôi?

Nó có thể được đọc là Sora, đó là những gì tôi cảm thấy.

“Ồ, một biểu tượng? Điều này người khác khó hiểu ”

Tôi không biết nó có nghĩa là gì, nhưng tôi nghĩ đó là một từ.

Nhưng nó dường như là một biểu tượng.

… ..Tôi không giải thích được, vì vậy chúng ta hãy gọi nó là một biểu tượng.

"Sẽ rất khó từ bây giờ, vì vậy hãy cố gắng hết sức của bạn"

Ugh, tôi cảm thấy nhói trong tim.

Tôi cần tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra ở làng Ratomi.

Người gác cổng và người đàn ông khác đang nói chuyện ở lối vào với ai đó, quay trở lại phía sau cửa hàng.


"Oh! Bạn đã mua nó? ”

"Vâng cám ơn bạn rất nhiều. Tôi đã có một sản phẩm thực sự tốt ”

Tôi hơi ngạc nhiên, nhưng nhờ có anh này mà tôi mua được một cái lều thật ưng ý.

Anh ấy là một người tốt.

"Hahaha, khen ngợi tôi nhiều hơn"

"Oi, không phải đã đến lúc nhìn xung quanh sao?"

“A, tệ quá. Sau này, nhóc ”

"Cảm ơn rât nhiều"

Khi tôi cúi đầu thật sâu, hai người nhẹ nhàng giơ tay, vội vàng rời khỏi cửa hàng.

“Anh chàng đó, anh ấy vẫn bận rộn như mọi khi ..… ..Vậy, 5 Gidals”

"Đúng"

Tôi lấy 5 Gidals ra khỏi túi ma thuật.

Tôi đưa tiền cho ông già và nhận lều.

Ông già đang lấy ra một cái túi nhỏ ở phía sau cửa hàng.

"Điều này sẽ làm"

"Hở?"

“Nó nhỏ, nhưng nó là một chiếc túi ma thuật thông thường. Của bạn là một phiên bản xuống cấp phải không? ”

"…..Đúng"

“Rất dễ bị người khác nhìn thấy khi lấy hoặc đặt vàng bên trong phiên bản đã xuống cấp. Họ sẽ biết bạn có bao nhiêu nên sẽ rất nguy hiểm ”

"Cảm ơn rât nhiều"

Sau khi lấy túi thần và cúi chào ông già, tôi rời cửa hàng.

Trên đường đến quảng trường, tôi nhớ đến Người gác cổng và ông già, điều đó khiến tôi mỉm cười.

Họ là những người tốt, và người đàn ông khác đã ở bên anh ấy nữa.

Anh ấy không bao giờ phàn nàn và luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Một trong những cửa hàng trên phố chính có một thứ gì đó mà tôi rất quen thuộc.

Nó là một sản phẩm đặc biệt của làng Ratomi.

Tôi nghe nói rằng trái cây được gọi là Zaro, nó bổ dưỡng và phổ biến ở thị trấn.

Nhưng, tôi đã rất ngạc nhiên về giá cả.

Nó gấp bốn lần giá Zaro mà tôi biết.

"Cao quá"

“Không? Zaro? "

Chủ cửa hàng đến gặp tôi khi họ nghe thấy giọng nói của tôi.

Nhìn người lao tới tôi, anh ta có vẻ là một người lớn tuổi.

Ở phía sau của các cửa hàng, dường như có một người dường như là vợ của anh ta.

"Đúng. Đây có phải là Zaro đến từ làng Ratomi không? ”

“Hahaha, Zaro chỉ có thể phát triển ở nơi đó. … ..Có lẽ bạn đến từ làng Ratomi? '

"Đúng"

"Với bố mẹ bạn?"

“…… Không, tôi đi du lịch một mình”

Tôi muốn có thông tin về làng Ratomi nên tôi sẽ trả lời thành thật.

"Một mình! … .. Chắc chắn năm nay khá khó khăn. Haaah ~, là do tên trưởng làng ngu ngốc đó ”

"Trưởng làng?"

Tôi nhớ người đàn ông đã nói với cha mẹ tôi để giết tôi.

Tôi thực lòng muốn quên nó đi.

“Anh rời làng mà không biết gì à? Aa. không phải vậy đâu. Bạn có bị đuổi ra ngoài không? ”

“… ..Tôi đã bỏ chạy”

“Chạy đi …… có phải ngôi làng đã thực sự trở nên tồi tệ như vậy”

Vị quan lớn tuổi lắc đầu thở dài.

“Có một thầy bói tên Louva2 ở đó phải không? ”

"……Đúng"

“Con zaro từ làng Ratomi đã được cô ấy bảo vệ. Loại quả này rất khó thu hoạch. Nếu thời gian khác đi một chút, nó sẽ không trở thành sản phẩm. Đó là nơi cô ấy bói toán và cô ấy đã tận dụng nó3

"Trưởng thôn vừa rồi không thích!"

Đột nhiên một giọng nói khác vang lên và điều đó làm tôi ngạc nhiên.

Khi tôi nhìn vào giọng nói, người có vẻ là vợ đến đây.

“Ratomi là một ngôi làng không thể tồn tại nếu không có nguồn thu nhập từ zaro. Điều tự nhiên là nhiều dân làng ủng hộ Louva để bảo vệ nguồn thu nhập của làng họ. Và trưởng làng ngốc nghếch đó không thích điều đó. Anh ấy đã không đưa thuốc cho Louva khi cô ấy bị ốm ”

“Anh ta nói dối những người dân làng xung quanh rằng anh ta đã cho thuốc. Họ chỉ biết thắt lưng buộc bụng của trưởng làng ”4

“Bởi vì Louva biết zaro là gì đối với ngôi làng. Cô ấy nói với người dân làng rằng, nếu có chuyện gì xảy ra, hãy liên hệ với thầy bói kia, lẽ ra phải như vậy. Nó chẳng là gì cả, đó là những gì dân làng nhận được sau khi hỏi về chiếc dây rút thắt lưng và khiến dân làng cảm thấy kỳ lạ về nó. Ngoài ra, anh ấy dường như đã đổ lỗi cho một đứa trẻ lúc đầu. Trưởng thôn trước đây thì được, nhưng bây giờ thì vô dụng. Ngôi làng bây giờ đã đổ nát ”5

"Người trưởng làng đó, để tự cứu mình, anh ta đã đuổi dân làng, đó là những gì tôi đã nghe"

“Người ta cũng nói rằng một đứa trẻ không có cha mẹ cũng bị đuổi đi… ..bạn nói rằng bạn đã bỏ trốn.”

"Đúng"

"Tại sao bạn lại làm vậy?"

“… .. Đó là của bố mẹ tôi hơn là trưởng làng… .Đó là, vấn đề là… ..”

“Cha mẹ của bạn, huh …… bạn chắc chắn rất khó khăn”

"Hở! không, đấy không phải nó"

… .. Trưởng làng là một vấn đề nhiều hơn những gì tôi nghĩ.

Cha mẹ tôi, những người đã đi theo anh ấy …… Chà, họ đã là một người xa lạ.

Post a Comment

0 Comments