Hành trình nhặt rác của Tamer yếu nhất bắt đầu chương 40: Lều thoải mái

Câu chuyện của trưởng làng Ratomi thật sự đáng ngạc nhiên.

Trưởng ban đã được thay thế vào thời điểm tôi sinh ra.

Không biết có phải vị trưởng bối trước đây bị bệnh đột ngột qua đời.

"Ừm, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã nói với tôi điều này"

“Không sao, không sao đâu. Bây giờ bạn có phải là một nhà thám hiểm không? ”

"Đúng"

Thật khó cho bạn, mặc dù bạn vẫn còn trẻ. Đúng vậy, mang theo bên mình ”

Người đàn ông đứng tuổi từ phía sau mang theo 2 quả zaro.

“Chín quá, không bán được nữa”

"Cảm ơn bạn"

Khi tôi nhận được zaro, hương thơm chua ngọt lan tỏa.

Tôi không có ký ức nào ngoài thầy bói, nhưng tôi nhớ họ.

Tôi cúi chào hai người và quay trở lại quảng trường.

Nói như vậy, thôn trưởng bị bắt tham ô cũng tan hoang, nhưng Ratomi thôn sẽ như vậy sao?

Trước hết, nếu thu nhập của zaro giảm, tôi cảm thấy ngôi làng sẽ chịu chung số phận.

Dù vậy, tôi cứ nghĩ ông thị trưởng bị bắt vì tội tham ô và làm khổ dân làng là điều kinh khủng, nhưng tôi không ngờ ông trưởng thôn nơi tôi sinh ra còn tệ hơn.

Nhưng, thật vui khi biết chi tiết những gì đã xảy ra ở Làng Ratomi.

Từ nay, hãy nói rằng tôi chạy trốn khỏi làng.

Dù sao nó cũng đúng.

Đến quảng trường, tôi đưa bảng xin phép và vào trong.

Người đang quản lý quảng trường cũng được thay đổi một lần nữa.

Có bao nhiêu người cảnh giác trong ngôi làng này?


Ngạc nhiên.

Tôi cất hành lý để lại ở quảng trường.

Để dọn phòng, để tôi có thể dựng lều.

Trong khi lấy chiếc lều tôi đã mua ra, một điều gì đó như trào dâng trong tôi.1

Khi tôi chạy trốn khỏi làng, tôi không biết.

Để có thể mua lều bằng số tiền mình kiếm được.

Nó giống như một giấc mơ.

Tôi vuốt ve chiếc lều một chút và chuyển ý.

Theo tôi nghĩ, thật dễ dàng để lắp ráp một mình.

Đóng cọc và cố định xuống đất là xong.

Tôi cởi giày, vào lều và để hành lý ở đó và ngay lập tức đóng cửa ra vào, sau đó tôi lấy Sora ra khỏi túi.

Sora đang nhìn và nhảy xung quanh.

Rõ ràng, anh ấy trông hạnh phúc.

"Sora, đừng phát ra bất kỳ tiếng nói nào ở nơi này"

Theo lời tôi, Sora duỗi người và lắc người theo chiều dọc.

Nó có thể có nghĩa là ổn.

"Tuy nhiên, đây thực sự là một cái lều tốt"

Tôi trải tấm thảm ở cuối lều và ngồi xuống.

Do độ dày ở đáy lều nên khi ngồi sẽ thoải mái hơn bình thường.

Hơn nữa, tôi không phải lo lắng về ánh nhìn của người khác.

Tôi không có việc gì khác để làm, còn hơi sớm nhưng tôi sẽ ăn và chuẩn bị cho ngày mai và ngủ.

Un, tôi muốn tận hưởng lều!

Tôi phải chuẩn bị cả cái bẫy nữa.

Hãy làm điều đó.

Tôi lấy ra hai mươi phần và sắp xếp trước mặt Sora.

Tôi vừa gặm miếng thịt khô vừa nhìn những lọ thuốc nổi bọt.

Hôm nay là thịt khô từ thỏ rừng.

Thịt dày hơn chuột rừng.

Mùi vị thì có lẽ chuột rừng ngon hơn?

Con thỏ rừng đủ ngon.

Sau khi ăn thịt khô, lần này là zaro.

Tôi đã ăn hai zaros sau khi thưởng thức nó có mùi chua ngọt sau một thời gian dài vắng bóng.

“Fu ~, nó rất ngon. Sora, ngày mai chúng ta đi săn thì sao? ”

Sora liếc nhìn tôi và lắc người rồi lại bắt đầu ăn.

Tôi lấy một cuốn sách ra khỏi túi và kiểm tra bẫy xem thỏ rừng.

Cơ chế tương đối đơn giản, tôi có thể làm được.

Và vì đó là kiểu chúng ta đặt bẫy nên tôi có thể trú ẩn an toàn.

Nhìn vào tài liệu, tôi có thể làm ra nó với những gì tôi có bây giờ.

Nếu tôi có thể kiếm được một ít hôm nay, tôi có thể bắt đầu đi săn vào ngày mai.

Tôi đã mua một cái lều, vì vậy tôi cần một khoản thu nhập.

Tôi sẽ cố gắng săn thỏ rừng tốt nhất của mình và kiếm tiền.

Sau khi ăn xong, Sora vào túi, lắc người và nhắm mắt lại.

…..Hở?

Dù đã ăn xong nhưng bên trong cơ thể vẫn có bọt bong ra.

Khi tôi còn đang băn khoăn về điều đó, thì một lúc sau nó mới dịu đi.

Nó là cái gì vậy?

Bé luôn bắt đầu sủi bọt khi bắt đầu ăn.

Khi tôi chọc anh ấy, sora tỉnh dậy và nhìn chằm chằm vào tôi.

"Bạn có ổn không?"

Sora dường như đang kêu gọi rằng anh ấy ổn bằng cách kéo dài và thu nhỏ cơ thể theo chiều dọc.

Tôi rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó, nhưng có vẻ như không có vấn đề gì.

…… Có thể là anh ta vừa ăn quá nhiều?

Post a Comment

0 Comments