Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 41: Lều mục tiêu

Căn lều thoải mái hơn tôi tưởng tượng và tôi có thể ngủ thoải mái.

Tôi cảm thấy mình đã thả lỏng quá nhiều, tôi phải cẩn thận.

Tôi cho Sora vào túi và đi đến khu vực bếp đơn giản.

Tôi đun nước và pha trà bằng những loại lá tôi tìm thấy trong rừng.

Tôi rất vui vì tôi có thể uống những thứ ấm áp đầu tiên vào buổi sáng.

Sau khi hoàn thành những việc cần làm vào buổi sáng, việc đầu tiên phải làm là ra ngoài rừng.

Đó là để tránh nguy hiểm, nhưng buổi sáng khó có thể thức dậy, mặc dù tôi đã quen rồi.

Khi tôi quay trở lại lều và dừng lại, tôi thấy một số nhà thám hiểm đang đến gần.

Không hiểu sao họ trông nghiêm nghị và bầu không khí của họ thật đáng sợ.

“Ối! Bạn tên trộm!"

"E?"

Họ có lẽ là một đội gồm hai nhà thám hiểm nam và hai nhà thám hiểm nữ.

Và một trong số họ đã hét vào mặt tôi.

Bởi vì đó là một âm thanh vang vọng xung quanh, quảng trường đông đúc trở nên yên tĩnh ngay lập tức.

"Bạn không nhầm chứ?"

“Ha ~ a, không còn nghi ngờ gì nữa. Cái lều này là của tôi! Thằng này đã ăn trộm nó ”

Người đàn ông hét đủ lớn để mọi người xung quanh nghe thấy.

Anh ấy nói j?

Chiếc lều này chắc chắn là thứ tôi đã mua ngày hôm qua.

Tôi không biết ông già này là người như thế nào, nhưng tôi không nghĩ ông ấy là loại người chuyên bán đồ ăn trộm.

“Hãy trung thực! Anh ăn trộm đúng rồi! ”

Vì tất cả những tiếng la hét, cơ thể tôi co giật.

Nhưng, anh ấy đã nhầm.

Tôi không ăn cắp nó.

“Tôi không ăn trộm gì cả. Đây là chiếc lều tôi đã mua ”

"Đó là một lời nói dối! Trông bạn không giống một người có thể mua một cái lều như vậy! ”


Người đàn ông nắm lấy cổ áo quần của tôi.

Cơ thể tôi lơ lửng trong không khí.

Tôi sợ, tôi sợ, tôi rất sợ.

“Hừ. Làm thế nào để bạn lớn lên để trở thành một kẻ dối trá như vậy? ”

"Có thật không. Tôi không hiểu ~ ”

Nhà thám hiểm nữ đang chế nhạo tôi.

Các nhà thám hiểm xung quanh cũng đang xôn xao.

Cơ thể tôi bắt đầu run lên vì sợ hãi.

Tôi không muốn khóc, tôi không làm gì sai ……

Nước mắt tôi làm mờ tầm nhìn của tôi.

"Bạn đang làm gì đấy!"

Một người đàn ông luồn tay vào nắm lấy quần áo của tôi.

Khi tôi nhìn thấy người đàn ông, anh ta là quản trị viên của quảng trường đã đưa cho tôi tấm bảng cho phép.

"Bắt thằng này!"

“Anh ta đã ăn trộm một cái lều của đồng bọn. Đó là lý do tại sao bắt anh chàng này ”1

Một điều như vậy.

Tôi nên làm gì.

"Và bằng chứng là?"

“Tôi không thể gắn nó vì nó đã bị đánh cắp ngay sau khi tôi mua nó. Nhưng, nó chắc chắn là điều này! ”

"Làm sao bạn biết?"

Trong khi lắng nghe cuộc nói chuyện của quản trị viên và các nhà thám hiểm, tôi rất bối rối và không biết phải làm gì.

Tôi nên làm gì nếu quản trị viên tin những gì nhà thám hiểm nói?

“Một đứa trẻ như thế này có đủ tiền mua cái lều này không? Bạn có thể hiểu nó ngay cả với lẽ thường ”

"Là nó?"

"Là nó? Đủ nhiều rồi! ”

“Đúng vậy ~. Làm việc của bạn đi"

"Đúng đúng"

Quản trị viên cũng bị đánh giá cao.

Thật là bực bội.

…… Cái lều, tôi có nên bỏ nó không?

"Chiếc lều này thuộc về đứa trẻ này"

E?

“Haa?

“Những gì bạn nói! Tao đã nói với mày là nó bị thằng nhóc này ăn trộm rồi! ”

"Bạn đã mua lều ở đâu?"

"Cửa hàng của Baki"

"Đó là một cửa hàng chỉ bán các sản phẩm mới"

"Aa, ý bạn là gì"

“Lều này là đồ cũ, vì vậy nó không phải là thứ bạn đang tìm kiếm”

“Làm gì có chuyện đó đúng! Cái lều đó mới tinh! Đừng đùa với tôi! ”

“Đây chắc chắn là một món đồ cũ của Ragu'sCửa hàng của 2 bố con ”

Cửa hàng của bố Ragu?

Ý anh ta là ông già?

Nhưng, tại sao người này lại biết?

"Hơn nữa, chính thuyền trưởng Ogut và thuyền phó Verivera đã giới thiệu cửa hàng cho đứa trẻ"

"" "" "E!" "" "

Thuyền trưởng và Thuyền phó.

Giờ nghĩ lại, tôi hoàn toàn quên mất việc giới thiệu bản thân vì quá bất ngờ và náo loạn.

“Để tôi hỏi lại bạn. Có thật là lều của bạn bị trộm không? ”

“Đó là… .không. Không biết có phải mình nghe nhầm không? ”

“Tôi muốn các bạn theo dõi tôi vì vẫn còn rất nhiều điều mà tôi muốn nghe về”

“K-Không. Đó là sai lầm của chúng tôi. Không còn vấn đề gì nữa ”

“Thật không may, tôi có rất nhiều điều để hỏi. Tôi sẽ không tha thứ cho bạn nếu bạn chạy trốn, được không? ”

Bạn bè của quản trị viên xuất hiện và bắt đầu vây quanh các nhà thám hiểm.

Khi thấy vậy, chúng định tẩu thoát nhưng lập tức bị tóm gọn và đưa đi.

"Ừm, cảm ơn rất nhiều"

“Không, tôi là người phải nói lời xin lỗi. Tôi đã đến hơi muộn ”

"Không không. Bạn thực sự đã giúp tôi ở đó. Ừm… .. làm sao anh biết rằng cái lều là của tôi? ”

“Tôi vừa thấy anh bước vào cửa hàng của ông già. Và sau đó tôi đã gặp đội trưởng và được nghe kể về bạn ”

"?"

“Kukuku. Bạn chỉ có một mình và anh ấy đang lo lắng về lều của bạn ”

Vì vậy, bạn nói rằng anh ấy đã lo lắng cho tôi… .. phần nào đó tôi cảm thấy hơi xấu hổ.

Tôi phải cảm ơn anh ấy một lần nữa khi chúng tôi gặp nhau.

"Bạn không bị thương, phải không?"

"Đúng. Tôi không sao"

"Là vậy sao. Tốt quá ”

Sau khi thấy quản trị viên đi làm trở lại, một lần nữa, tôi bắt đầu nghỉ ngơi.

Nhờ những gì đã xảy ra trước đó, cơ thể tôi vẫn còn hơi run.

Tôi hít một hơi thật sâu và uống trà từ từ.

Haa ~, tôi rất vui vì quản trị viên đã đến.

Post a Comment

0 Comments