Hành trình nhặt rác của Tamer yếu nhất bắt đầu chương 42



Tôi nghỉ ngơi lâu hơn để lấy lại bình tĩnh.

Tuy nhiên, trước những nhà thám hiểm trẻ tuổi, thật là một nhóm nguy hiểm.

Nhìn bề ngoài, họ có vẻ là những mạo hiểm giả cấp trung gian.

À, nhưng bầu không khí của họ khác với những nhà thám hiểm khác.

Tôi sẽ cẩn thận để không bị lừa dối bởi vẻ ngoài của ai đó.

Bây giờ tôi đã bình tĩnh lại, hãy bắt lấy cái bẫy của thỏ rừng.

Theo cuốn sách, thỏ rừng di chuyển vào buổi sáng.

Nó nói rằng nó không di chuyển nhiều vào ban ngày hoặc ban đêm, vì vậy kết quả của cái bẫy có thể được nhìn thấy vào sáng mai.

Tôi đã làm 4 cái bẫy cho thỏ ngày hôm qua.

Tôi bỏ nó vào túi và đi vào rừng.

Nhìn vào trong túi của Sora, anh ấy đang ngủ rất thoải mái.

Nhìn thấy Sora với tốc độ của riêng anh ấy, tôi cảm thấy nhẹ nhõm.1

Tôi được chữa lành.

Sau khi vào rừng ở một mức độ nào đó, tôi thăm dò sự hiện diện xung quanh.

Dường như không có dấu hiệu của người ở gần.

Khi tôi lấy Sora ra khỏi túi, anh ấy bắt đầu duỗi thẳng theo chiều dọc trong tay tôi.

Anh ấy có vẻ thích di chuyển như thế này gần đây, và anh ấy rất giỏi.

Nếu không cẩn thận, tôi có thể đánh rơi anh ấy.

Trong khi giữ Sora, tôi tìm kiếm dấu vết của thỏ rừng, chẳng hạn như ở gốc cây hoặc một cái lỗ trên đất.

Sau khi tìm kiếm khoảng một giờ, tôi tìm thấy phân động vật nhỏ.

Khi tôi kiểm tra xung quanh, tôi phát hiện một thứ giống như dấu chân hoặc một nơi cây bị chặt.

Tôi kiểm tra dấu chân và đặt bẫy gần đó vì khả năng cao là thỏ rừng.

Tôi đặt bẫy ở những nơi có dấu vết tương tự.

Sau khi tất cả các bẫy đã được đặt, tôi đi đến bãi chứa.

Đó là tìm nguyên liệu để làm bẫy cho chuột hoang dã.


Tại bãi rác, Sora đột nhiên nhảy ra khỏi vòng tay tôi.

Trong khi vẫn còn ngạc nhiên, anh ta nhảy với pyonpyon và đi theo một hướng khác với bãi rác.

"Sora?"

Khi tôi vội vã đi theo Sora và tìm kiếm sự hiện diện xung quanh mình, tôi cảm thấy có điều gì đó hơi xa.

Không có sự hiện diện nào khác xung quanh, vì vậy Sora có thể đang đi đến đó.

Anh ấy có nhận thấy điều gì đó không?

Đặt câu hỏi về những gì đang xảy ra trong tâm trí mình, tôi đi theo Sora.

"Ơ!"

Cơ thể nhuộm đỏ bởi máu, có một con vật to lớn đang nằm trước mặt tôi.

Tôi nghĩ nó đã chết, nhưng khu vực xung quanh ngực của nó vẫn còn di chuyển.

Khi tôi đến gần nó, nó nhe nanh để đe dọa tôi.

Nhưng, nó có vẻ đau đớn.

Tôi nghĩ nó là một con vật, nhưng nó có vẻ là một con quái vật vì tôi có thể cảm nhận được ma lực từ nó.

Nó dường như đủ yếu để bạn sẽ không nhận ra cho đến khi bạn đến gần hơn.

Sora di chuyển không chút sợ hãi và quấn lấy con quái vật bị thương.

N?

Kết thúc?

“Sora! Đây là, errr, ừm, không! Fuuuh ~, được rồi! …… bạn đã làm tốt để gói một cái gì đó lớn như thế này, không? ”

Còn bây giờ, chúng ta hãy hỏi câu hỏi đã nảy ra trong đầu tôi.

Con quái vật bị thương trước mặt tôi có kích thước hơn hai mét.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Sora có thể quấn một cái gì đó lớn như vậy.

Nó hoàn toàn được gói gọn.

Thành thật mà nói, tôi không nghĩ đó là điều gì đó đáng lo ngại bây giờ, nhưng tôi cảm thấy bình tĩnh hơn một chút sau khi nói ra.

Con quái vật bị thương có vẻ hơi hoảng sợ trước hành động của Sora, nhưng bình tĩnh lại sau một lúc.

Giờ có lẽ đã hết đau.

Nó có nhận thấy rằng nó đang được điều trị không?

Hay nó từ bỏ suy nghĩ rằng nó sẽ bị ăn thịt?

Tôi có thể nghe thấy gì đó từ Sora.

Tôi không biết là do điều trị hay do ăn uống, tôi ghét phải đợi thêm một chút nữa để tìm ra nó.

Sora có thích những vết thương sắp chết không …… Tôi không muốn nghĩ về điều đó lúc này.2

Tôi không biết phải nói gì khi nhìn thấy tình huống này, vì vậy tôi để ý xem có sự hiện diện nào xung quanh không.

… ..Nhưng, tôi không thể chạy trốn ngay cả khi một sự hiện diện đến gần… ..

Nhưng không biết đó là con quái vật gì?

Sau một lúc, Sora nhảy vọt lên và đứng dậy trước tôi.

"Bạn đã hoàn thành?"

"Purpurupuru ~"

Một tiếng khóc nhỏ đã được sắp xếp.3

Nhưng, đó là tiếng kêu bình thường.

Tôi quay sang con quái vật được giải phóng khỏi Sora.

Tôi đã thấy nó trong cuốn sách, nó có thể là Adandara4 .

Đó là một con quái vật được cho rằng bạn sẽ chết nếu gặp nó trong rừng.

Adandara đứng dậy và vươn người.

Không biết tôi có thoát được không?

Khi tôi di chuyển chân một chút, ánh mắt của nó ngay lập tức quay sang tôi.

Ugh, chúng ta phải làm gì đây… ..Sora ~.

"Gururu"

Tôi nhắm chặt mắt nhìn Adandara khi nó tiến đến với tiếng gầm gừ.

Nó quá đáng sợ.

Adandara đánh hơi thấy mùi của tôi một lúc và bắt đầu dụi mặt vào tôi.

"?"

Khi tôi mở mắt ra, nó đang dụi mặt vào đầu tôi trong khi gầm gừ.

Nó có hiểu lầm rằng tôi đã giúp nó không?

Rằng tôi đã ra lệnh cho Sora giúp nó?

Vậy có nghĩa là tôi sẽ không bị tấn công?

Dù sao, có vẻ như tôi đã được cứu.

Tôi rất vui.

Khi tôi cảm thấy nhẹ nhõm, tôi bỏ xuống và ngồi ở đó.

Sora nhảy lên và xuống như thể anh ấy đang chơi đùa.

"Sora ~"

Post a Comment

0 Comments