Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 43



Adandara nhìn tôi khi tôi ngồi xuống.

Tôi đưa tay ra và vuốt ve cổ nó.

Bộ lông mịn của nó tạo cảm giác tốt.

Tôi nghĩ không sao vì Sora đã chữa trị cho nó rồi, nhưng tôi dùng tay vuốt ve toàn bộ cơ thể nó để kiểm tra xem có bị thương gì không.

Adandara không tức giận cho dù tôi chạm vào nó ở đâu.

Vuốt ve gáy nó khiến nó nheo mắt lại như thể cảm thấy dễ chịu.

…… Có thể, đó không phải là Adandara?

Tôi có cảm giác như trong cuốn sách đã viết rằng Adandara là một con quái vật quý hiếm hung dữ và không thể chạm tới.

Nếu tôi không nhầm thì cần phải có năm mạo hiểm giả cấp cao để đánh bại một trong số họ?

Con quái vật… .. có vẻ như Adandara đang phát ra tiếng gầm gừ * Gurururu * thật thấp.

Có điều gì khác đã được viết không?

Ah, người ta viết rằng nếu ánh mắt của bạn chạm nhau, bạn sẽ bị giết.

… ..Tôi nghĩ rằng mắt chúng ta đã chạm nhau từ trước đó.

Tôi nhìn thấy con quái vật trông giống như Adandara trước mặt tôi.

Cái nhìn của chúng tôi hoàn toàn thẳng hàng.

Cho dù bạn nghĩ về nó như thế nào, nó không khớp với những gì được viết trong cuốn sách.

Nó có thể là, có những con quái vật tương tự.

Chúng ta hãy đọc lại cuốn sách và kiểm tra các đặc điểm của Adandara.

Dù sao thì, nó rất mềm mại và thoải mái.

Nó có mái tóc đen hơi dài, và nói thế nào thì nó cũng có phong cách.

… .. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể chế ngự nó, nhưng với sức mạnh ma thuật của tôi thì không thể.

Tôi ước mình có nhiều ma lực hơn.

Xấu hổ làm sao.

Nhìn Sora, anh ấy đang run lên vì hài lòng.

Cái đó?

Lần nữa.


Bong bóng đang tạo ra bên trong cơ thể anh ta mặc dù anh ta không ăn.

Tôi tự hỏi tại sao lại như vậy.

Em lo lắm nhưng không hỏi được ai, chỉ biết đứng nhìn.

Khi tôi lo lắng về Sora, tôi cảm thấy rằng một số người đang đến đây.

Họ có vội không, họ đến đây nhanh.

"Sẽ có người đến, đi ngay!"

Tôi đẩy phía dưới của con quái vật trông giống như Adandara trong khi chỉ vào khu rừng.

Nó dụi đầu vào mặt tôi với một tiếng gầm gừ rồi phóng vào rừng.

"Nhanh quá! Thật tuyệt vời, đúng không, Sora! ”

Tôi cũng phải giấu Sora.

Tôi vội vàng giấu Sora vào trong túi, sau đó cố gắng đứng dậy …… ..nhưng tôi vẫn chưa phục hồi sức mạnh của mình.

Chúng ta hãy nghỉ ngơi ở đây trước khi trở về làng.

Có ba người đang lao tới đây, hình như họ đang tuần tra.

Khi họ nhìn thấy tôi, họ đến gần tôi trong khi quan sát xung quanh.

"Bạn có ổn không?"

"Đúng. Tôi hơi mệt và chỉ cần nghỉ ngơi một chút ”

Nghỉ ngơi trong khoảng đất trống bên trong một khu rừng …… Tôi đoán là không thể.

Uwa ~ tim tôi đập thình thịch.

Tôi đang nghĩ màn tái hiện của anh ấy sẽ như thế nào, nhưng chỉ cần nói “Tôi hiểu rồi” và bắt đầu kiểm tra khu rừng xung quanh.1

Tôi cảm thấy rằng bầu không khí của họ khác với mọi khi.

Có chuyện gì xảy ra không?

"Có vẻ như không có vấn đề gì"

"Có điều gì đó đã xảy ra?"

"Chúng tôi đã nhận được một báo cáo về một con quái vật chưa từng thấy và đã đến để điều tra nó"

"Bạn có thấy gì không?"

Quái vật chưa bao giờ được nhìn thấy?

Nó có phải là con quái vật trông giống với Adandara trước đó không?

"Không"

"Vậy à, từ báo cáo, có vẻ như con quái vật đang hung hãn"

Cưỡng đoạt?

Rõ ràng, có một con quái vật khác.

Bây giờ tôi nghĩ về nó, con quái vật mà Sora điều trị đang chết.

Con quái vật đã làm nó bị thương, ở đâu đó quanh đây?

Tôi vội vàng nhìn xung quanh.

“Hahaha, không sao đâu. Theo thông tin, nó đã ở quanh đây, nhưng nó dường như đã di chuyển ”

"Aa, nó dường như không còn ở đây nữa"

"Oi, có vết máu"

À, đó là vết máu của con quái vật đó.

Tôi nên làm gì.

"Bạn có nhìn thấy bất kỳ động vật hoặc quái vật bị thương nào khi bạn đến đây không?"

"Không"

Uu ~ thứ lỗi cho tôi.

Điều này có hại cho trái tim của tôi.

"Nó có đưa con mồi đến nơi an toàn không?"

“Có thể là vậy”

“Tuy nhiên, đó là một lượng máu khá lớn. Đó là một con vật lớn hoặc một con quái vật. Có phải nó đã lấy đi không? ”

"Nó chắc chắn là một con quái vật cấp cao"

"Tôi ước gì nó chỉ đến đây để đuổi theo con mồi của nó"

Chỉ có con quái vật tương tự như Adandara.2

Anh ta đã trốn thoát khi sắp bị truy lùng?

Hay nó đã trở lại?

Tôi cố gắng đưa một chút sức mạnh vào cơ thể… .. Dường như tôi có thể đứng dậy.

"Cảm ơn rât nhiều. Hãy trở về làng ”

Tôi đứng lên và cúi đầu một lần.

Nghe những lời tâm sự mà lòng tôi râm ran.

Những người tuần tra nói rằng họ sẽ điều tra khu vực nhiều hơn một chút.

Con quái vật đó chắc đã ở rất xa rồi nên không sao cả.

Tôi đi bộ về phía làng.

Nhưng tại sao Sora lại giúp con quái vật?

Khi đó là con quái vật gỗ, anh ấy nói với tôi rằng nó rất nguy hiểm.

Anh ấy có biết điều đó không. con quái vật giống Adandara sẽ không tấn công và quyết định giúp nó?

… ..Bạn sẽ không nói rằng bạn làm vậy chỉ vì bạn thích ăn vết thương, phải không?

Tôi nhìn chằm chằm vào chiếc túi đựng Sora.

Bởi vì tôi sẽ không hiểu điều đó, hãy cứ để Sora làm những gì anh ấy muốn làm.

Nó có thể có ý nghĩa.

hoặc có thể không …….

Post a Comment

0 Comments