Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 38: Tìm lều với người gác cổng



"Oi, nó sẽ đau nếu bạn kéo như vậy!"

"Hở?"

Người bạn đồng hành của người gác cổng nắm lấy cánh tay anh ta đang bước vội.

Vội vàng, anh buông tay em.

"Lỗi của tôi! Bạn có ổn không? Có đau không? Uwa ~ nó trở nên đỏ ”

“Haa ~, xin lỗi. Anh ấy không phải là một kẻ xấu …… anh ấy chỉ không thể nhìn thấy tình hình xung quanh mình ”

Đây là lần đầu tiên hai người đàn ông trưởng thành cúi đầu trước tôi.

Chắc chắn cổ tay tôi hơi đỏ nhưng không hiểu sao họ phải cúi đầu.

"Tôi-tôi không sao!"

"Có thật không? Em, nắm lấy tay anh mà không cần giữ lại anh biết không? ”

"Tôi thực sự ổn"

"Là vậy sao? Được rồi, như một lời xin lỗi, tôi sẽ tìm cho bạn chiếc lều tốt nhất! ”

Anh ta dường như không từ bỏ việc tìm kiếm một chiếc lều.

Đúng hơn, tôi cảm thấy anh ấy đang trở nên hào hứng hơn.

Anh ấy bước đi mà không nghe câu trả lời của tôi, không thể bỏ mặc anh ấy được, tôi đi theo sau anh ấy.

Và người đàn ông kia theo sau tôi …… cái này, có sao không?

Đi một đoạn ngắn, chúng tôi đến trước một cửa hàng, có vẻ như một cửa hàng cần can đảm để bước vào từ bên ngoài.

“Nó đây. Cửa hàng này có uy tín với sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, đó là vì dù là đồ cũ nhưng trước khi bán ra đều được sửa trước. Chà, thói nhỏ của người xưa ”1

Nhìn vào bên trong, nơi đó thật lộn xộn và tôi thậm chí không thể phân biệt được sản phẩm là gì.

Đó là một nơi có ý nghĩa ngược lại với tổ chức.

Từ khoảng trống giữa các cọc, một người đàn ông có thể được nhìn thấy ở phía sau.

Tôi đang lúng túng, nhưng người gác cổng đã mạnh mẽ bước vào cửa hàng.

"Ông già, tôi vào đây"

“A? oh, là bạn, bạn đang kinh doanh gì đến cửa hàng? ”2

"Tôi là khách hàng"

"Khách hàng?"


Hai người cùng nhìn lối vào, vì vậy tôi cúi đầu một lần.

“Đây là một khách hàng khá nhỏ. Vậy bố mẹ bạn ở đâu? ”

“Oi. Nó là một đứa trẻ từ làng Ratomi ”3

“Ratomi… .. nên đúng là lúc đó họ cần phải giảm miệng để kiếm ăn. Hừ ”

Phải làm sao đây, tôi có nên nói ra để không làm tôi khó chịu.

Tuy nhiên, điều đó có thể được sử dụng như một cái cớ để trẻ vị thành niên đi du lịch một mình.

Điều này thật đáng lo ngại.

"Có bất cứ điều gì bạn muốn?"

“Lều một người đã qua sử dụng”

"Lều hả"

Người đàn ông lớn tuổi của cửa hàng di chuyển giữa các đồ vật tràn ngập và nhìn qua một số lều.

Người gác cổng kiểm tra lần lượt hiệu suất và chất liệu vải.

…..Hở?

Nó giống như là tôi đã quyết định mua nó.

Chà, tôi đang nghĩ đến việc mua một cái, nhưng nó phụ thuộc vào giá cả ……

Tôi phải làm sao đây, mặc dù họ đã tìm tôi nhưng nếu tiền của tôi không đủ thì sao ……

“Ừm… ..”

“O? Chuyện gì vậy? Hãy cho tôi biết nếu bạn có yêu cầu ”

“Không phải đâu. Tôi không biết gì về màn trình diễn. Ừm, giá bao nhiêu? ”

"Giá bán? Nó phụ thuộc vào mặt hàng, bạn có bao nhiêu? ”

Ngân sách của tôi… .. 5 Gidals có tốt không?

Tôi không muốn sử dụng tiền vàng, vì vậy tôi sẽ từ bỏ nó nếu tôi không đủ tiền mua 5 Gidal.

"5 Gidals"

"Hở!? 5 Gidals? ”

Người gác cổng có vẻ mặt khá ngạc nhiên.

Không tốt, có sai không?

"5 Gidal đó có được cung cấp từ Ratomi không?"

Một giọng nói phát ra từ người đàn ông ở cùng với Người gác cổng.

"Không. Tôi nhận được nó ở làng Ratom với phí thông tin của một con quái vật ”

“Phí thông tin quái vật …… 5 Gidal là một con quái vật khá nguy hiểm”

"Đúng. Đó là một con quái vật gỗ có thể sử dụng bắt chước ”

“Ồ, ra là vậy. Bạn có bị thương không? Con quái vật đó thật nguy hiểm ”

"Đúng. Tôi đã may mắn ”

"Tôi hiểu rồi. Vậy là phí thông tin của con quái vật đó ”

Nhân tiện, nếu đó là 5 Gidals, nó có nhiều hay không, đó là cái nào?

Hỏi có sao không?

“Bạn có thể mua một chiếc lều khá tốt với giá 5 Gidals. Hơn nữa, nếu bạn là con trai, sẽ tốt hơn nếu nó nhẹ hơn ”

Tôi nhìn vào nơi có giọng nói của người đàn ông lớn tuổi của cửa hàng và thấy ông ta đang cầm một trong những chiếc lều mà ông ta đã sửa.

Khi người gác cổng nhặt nó lên, anh ta trải nó ra và xem tình trạng của vải.

“Oo ~. Đó chắc chắn là một sản phẩm tốt ”

"Tất nhiên. Nó là sản phẩm tốt nhất ngay bây giờ. Tôi cũng đã thực hiện một số điều chỉnh ”

Trong khi nghe Người gác cổng và ông già của ông ta nói, tôi kiểm tra trọng lượng của cái lều bằng cách chạm vào nó.

Tôi đã rất ngạc nhiên khi tôi nhấc nó lên, nó chắc chắn là nhẹ.

Tôi muốn mang theo lều của mình khi rời Làng Ratomi, nhưng tôi không thể thực hiện được vì tôi có quá nhiều hành lý.

Khi đó, tôi muốn làm hành lý của mình nhẹ nhất có thể, tính đến khả năng bị rượt đuổi.

Và khi đi du lịch một mình, bạn không thường xuyên sử dụng lều.

Rất nguy hiểm nếu sử dụng lều khi không có ai trông coi trong rừng.

Đặc biệt là khi trời mưa, nó sẽ làm cho quái vật khó nhìn thấy hơn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên trốn trong hang và hốc cây và đợi mưa tạnh.

Nhưng nếu bạn định sử dụng một quảng trường ở một ngôi làng hoặc thị trấn lớn, bạn sẽ cần một cái lều.

Trong khi tôi đang bị lạc, Người gác cổng đi ra khỏi cửa hàng với cái lều.

“Hãy đi kiểm tra xem bạn có thể dựng lều một mình không”

Đáp lại lời ông già, tôi vội vàng theo ông ta đi ra ngoài, và được cho một cái lều.

Trong khi nghe Gatekeeper giải thích, tôi sẽ thử xem mình có thể tự mình dựng lều được không.

Nó có vẻ là một loại có thể dễ dàng kéo dài, và tôi có thể làm điều đó một mình.

Khi tôi vào bên trong, bề mặt tiếp xúc với đất có cảm giác hơi dày và ấm.

Đóng cửa ra vào tạo ra một không gian rộng hơn tôi đã mong đợi.

Điều này là tốt.

Post a Comment

0 Comments