Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 37: Tôi có nên nhìn quanh khu rừng không?

Ngay sau khi kiểm tra những thứ tôi nhặt được, tôi cảm thấy có người đang đến gần.

Tôi giấu Sora đang lắc lư vào trong túi và nhìn về hướng nơi xuất hiện của sự hiện diện.
Ở đó, tôi thấy ba người đàn ông ăn mặc như bảo vệ đang tiến đến.
Tôi hơi lo lắng, nhưng Sora đã ở trong túi rồi, nên chắc sẽ ổn thôi.
Một số nhà thám hiểm mang rác của họ trực tiếp đến bãi rác, vì vậy không có gì sai khi tôi ở đây.
Nhưng vẫn còn, những gì họ kinh doanh ở đây?
Có lẽ họ đang tuần tra quanh bãi rác?
Tôi cầm túi và đi về phía những người đàn ông để trở về làng.
Cả ba nhìn tôi nhưng tôi đi ngang qua họ mà không bị dừng lại.
Ơn Chúa.
Xa hơn một chút, tôi dừng lại và nhìn lại.
Họ nhìn quanh bãi rác và đi thẳng vào rừng.

"Có lẽ họ đang tuần tra khu rừng tiếp theo?"

Nếu vậy chắc không ngủ được trong rừng.
Nếu nó ở xa làng, sẽ không có vấn đề gì để ngủ trong rừng.
Nhưng làng Ratme có một không gian mở được duy trì tốt.
Tôi không thể nghĩ ra lý do để ngủ trong một khu rừng nguy hiểm.
Làm gì.
Ngủ sâu hơn trong rừng?
Nhưng tôi không biết họ đang tuần tra bao xa, và tôi lo lắng về số lượng mạo hiểm giả trong ngôi làng này.
Tôi cảm thấy nó gần như gấp đôi con số của những ngôi làng trước.
Nếu vậy, tỷ lệ chạm trán trong rừng sẽ tăng lên, nên tôi sẽ không thể thả Sora tự do trong rừng.
Có nghĩa là, khi tôi ở gần làng hơn, tần suất tôi đưa sora vào và ra khỏi túi sẽ ngày càng nhiều hơn.
Haa ~, lính canh đang tuần tra xung quanh, và có rất nhiều nhà thám hiểm nữa.
Đây có phải là cảm giác của một ngôi làng lớn không?
Tôi sẽ đến thị trấn lần sau, vì vậy tôi phải tìm một giải pháp cơ bản.

Ở cổng làng, một người khác giờ đang đứng như một người gác cổng.
Tôi tự hỏi liệu tôi có bị hỏi lại không, nhưng lần này tôi đã có thể vào làng mà không bị nói gì cả.
Chẳng lẽ, lúc đó, tôi trông có vẻ nghi ngờ?
Lần sau tôi sẽ cẩn thận và cố gắng tránh mọi hành vi đáng ngờ.
Nhìn quanh thôn, quả nhiên vẫn còn rất nhiều người, cũng có người đang đi lại.
Thật nguy hiểm nếu mang Sora ra khỏi làng.
Trong khi nhìn xung quanh, tôi bước vào một trong những người bán thịt.
Mục đích của tôi là mua thịt khô và kiểm tra xem họ có mua thịt không.

"Chào mừng"

Khi tôi bước vào cửa hàng, và một phụ nữ lớn tuổi đi ra từ phía sau.
Tôi nhìn xung quanh để tìm miếng thịt khô, trong khi cảm thấy hơi lo lắng.
Thịt khô mình tìm được có hai loại, loại túi nhỏ và loại lớn. Các túi lớn có vẻ tốt hơn một chút.
Tôi lấy ra 300 Dal và mua một cái túi lớn.

"Xin lỗi. Có điều tôi muốn hỏi ”

"Nó là gì?"

"Là thịt khô từ chuột hoang dã?"

“Nó từ chuột hoang dã và thỏ rừng1 . Con bạn vừa mua là từ thỏ rừng, nó lớn hơn một chút so với chuột hoang dã và dễ bắt hơn, nên nó rẻ hơn một chút. Có cả chim bồ câu hoang dã nhưng đắt vì khó bắt hơn ”

Tôi nghe nói rằng có nhiều loại thịt khô khác nhau ở các thị trấn và các làng xung quanh, vậy đó là sự thật.
Nhưng nó vẫn là từ thỏ rừng, tôi nghĩ nó là từ chuột hoang dã.
Tôi nhìn chằm chằm vào đống thịt khô đã mua.
… Tôi không thể phân biệt được vì đó là thịt khô.


"Bạn sẽ mua thịt nếu tôi săn được một ít chứ?"

"Tất nhiên! Nhưng sẽ tốt nếu nó tươi ”

"Hiểu rồi"

"Bạn có đi săn một mình không?"

"Đúng"

"Là vậy sao. Xung quanh khu vực này có những con vật có nanh mà chúng tôi gọi là lợn rừng hơi rắc rối nên các bạn cẩn thận nhé ”

"Cảm ơn bạn"

Lợn rừng?
Tôi chưa bao giờ nghe nói về nó.
Một con vật, không phải một con quái vật.
Khi tôi rời khỏi tiệm thịt và quay trở lại quảng trường, những người phụ trách đã thay đổi.
Tôi làm thế nào để ban phép và đi đến nơi đặt trước.
Một chiếc lều nhỏ xuất hiện trên đường đi.

"Một cái lều, huh"

Nếu đó là một cái lều, có thể sẽ không sao khi đưa Sora ra ngoài.
Lều một người, không biết giá bao nhiêu?
Tôi lo lắng về cân nặng, nhưng tốt hơn hết là bạn nên xem và chắc chắn về nó trước.
Nhìn xung quanh, tôi thấy một bảng hiệu.[Chỉ giới thiệu hàng cũ chất lượng cao!]

Tôi có thể mua đồ cũ không?
Có phần thưởng từ phí thông tin, vì vậy tôi có thể có đủ khả năng một chút.
Xem xét tương lai của tôi và Sora, tôi có thể muốn có một cái lều.
Tôi kiểm tra vị trí của cửa hàng trên bảng hiệu, sau đó rẽ về phía đường phố.
Tôi bước vào cửa hàng mà tôi tìm thấy ở con đường phụ của con phố chính giống như bảng chỉ dẫn.
Nhìn vào bên trong, dường như có rất nhiều nhà thám hiểm.

"Có thứ gì bạn muốn mua không?"

Tôi đột nhiên nghe thấy một giọng nói và nhìn lại, trong khi giữ chặt cái miệng định hét lên.

“A, tệ hại của tôi. Tôi không cố ý làm bạn ngạc nhiên ”

Người đàn ông đứng sau tôi là người gác cổng ở lối vào làng.
Một người lạ ở bên cạnh anh.

"Oi, đừng làm cho một đứa trẻ ngạc nhiên"

Khi người lạ khiển trách người bảo vệ, tôi bình tĩnh lại trái tim bằng cách hít thở sâu.

“Hahaha, xấu của tôi xấu của tôi. Vì vậy, bạn có muốn mua một cái gì đó? ”

"Đúng. Tôi cần một chiếc lều cũ cho một người ”

“Một cái lều? … ..Nếu bạn không được đưa tiền khi bạn bị đá, làng Ratomi sẽ nghèo khó dường như là sự thật.

Làng Ratomi đang nghèo?
Làng tuy không giàu nhưng vì có hàng đặc sản nên tôi không nghĩ sẽ nghèo.

"Đó là nó! Để tôi giới thiệu bạn. Đó là cửa hàng của bố tôi ”

Nói rồi anh ấy nắm lấy và kéo tay tôi bắt tôi bước đi.
Bằng cách nào đó, nó trở thành tôi được giới thiệu với chủ cửa hàng vì một lý do nào đó.
Tuy nhiên, tay kéo hơi đau vì độ dài sải chân của chúng ta khác nhau.

Post a Comment

0 Comments