Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 36

Tôi đặt hành lý lên ghế và chuẩn bị đồ đạc vào chỗ cũ.

Những nhà thám hiểm có lều dựng lều của họ để tiết kiệm không gian, nhưng một số người, như tôi, không có lều.
Trong trường hợp như vậy, bạn có thể đảm bảo một chỗ bằng cách trải thảm và đặt hành lý sẽ không thành vấn đề nếu mang đi.
Khi tôi lần đầu tiên sử dụng hình vuông, tôi đã học bằng cách nhìn vào những nhà thám hiểm khác.
Mặc dù không có quy tắc vững chắc nào về nó, nhưng đó dường như là những quy tắc tối thiểu giữa các nhà thám hiểm.
Lấy tấm thảm trong túi ra và đặt xuống, chỉ để lại một chiếc túi trên tấm thảm.
Xong rôi.
Nhìn quanh khu quảng trường, tôi có thể thấy gần 10 căn lều lớn gần khu vực bếp.
Những nhà thám hiểm hàng đầu sử dụng lều lớn nhưng không sử dụng trong các quảng trường, vì vậy họ có thể là đội mới bắt đầu hoặc đội thám hiểm trung cấp.
Họ sẽ ồn ào khi uống rượu, vì vậy sẽ rất tốt nếu bạn ở xa họ.
Có rất nhiều cá nhân ở nơi tôi đã được dạy, với những chiếc lều một người ở đây và ở đó.
Có những nơi như tôi chỉ có tấm thảm và hành lý.
Đó là một nơi tương đối yên tĩnh, vì vậy tôi sẽ có thể ngủ trong yên bình.
Tôi rất vui vì tôi đã được cho biết một nơi tốt.

Tôi rời quảng trường và đi đến khu rừng.
Cùng một người đang canh gác ở lối vào.
Tôi hơi cúi đầu và nhanh chóng đi về phía khu rừng.
Tôi không quen với các lính canh, vì vậy tôi hơi lo lắng khi đi ngang qua.

Tôi luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi ở trong rừng.
Trong rừng, tôi đang nhìn xung quanh để tìm bãi rác.
Bởi vì đây là một ngôi làng lớn, lẽ nào bãi rác cũng sẽ lớn?
Không, nếu họ có nhiều hợp đồng với những người khai thác, tôi đoán sẽ không sao nếu kết quả không lớn như vậy.
Tôi có thể tìm thấy bãi rác ở một nơi có điều kiện tương tự như những ngôi làng khác, và giống như ngôi làng, bãi rác rất lớn.

"Nó rất lớn ~"

Tôi đã rất ngạc nhiên về kích thước của nó.
Nó lớn hơn tôi mong đợi.
Và có rất nhiều thứ bị vứt bỏ.
Tôi đã nghĩ đến việc đưa Sora đến gần bãi chứa như thường lệ, nhưng tôi đã gặp khó khăn vì kích thước của bãi chứa.
Nếu có sự hiện diện của mọi người, tôi sẽ không thể quay lại Sora ngay lập tức.
Tôi nên làm gì.
Cách an toàn nhất là cùng nhau vào bãi chứa.


"Sora, bạn có thể cố gắng không bị chôn vùi trong đống rác được không?"

Sora có cảm giác ổn định không tốt.
Khi vào bãi rác, anh ta thường vùi trong đống rác.
Sora nhìn tôi trong khi vươn người lên trên.
Ồ, một động thái mới.
Vì vậy, anh ấy có thể làm kiểu di chuyển đó bây giờ… ..chờ, không phải vậy.
Tôi nghĩ một chút, hãy làm cách nào để anh ấy không bị mọi người nhìn thấy.

"Sora, chúng ta hãy đi vào bãi rác cùng nhau"

"Pupu ~"

Khi anh ta nhảy xuống bãi rác, anh ta lăn lộn và bị kẹt giữa những cái chai.

“Sora, hãy nghe những gì tôi đang nói… ..”

Sau khi giải cứu Sora và giữ cậu ấy trên một tay, tôi tiếp tục nhặt những thứ mình cần ở bãi rác.
Tôi rất vui vì tôi vẫn có thể ôm Sora bằng một tay mặc dù kích thước của cậu ấy lớn hơn bây giờ.
Tôi đặt lần lượt những lọ thuốc màu xanh và đỏ vào trong túi đựng thức ăn cho Sora.
Không hổ danh là nơi lớn như thế này, nó vẫn tiếp tục đến ngay cả khi tôi đã chọn hết cái này đến cái khác.
Có vẻ như một lượng đáng kể sẽ được thu thập.
Ồ, tôi đã tìm thấy một chiếc túi ma thuật… .. nó bị rách khá… .. Đúng như dự đoán, điều này là không thể.
Bên cạnh đó …… đây là gì?
Đó là quần áo, nhưng nó quá lớn.
Có phải vì có nhiều nhà thám hiểm?
Một số lượng đáng kể thanh kiếm đã bị vứt bỏ.
Một số trong số chúng thậm chí không có trong vỏ bọc, nếu tôi không cẩn thận, chân của tôi sẽ bị thương.
Sau khi nhìn xung quanh ở một mức độ nào đó, tôi rời khỏi bãi rác.

Tôi ngồi dựa lưng vào một gốc cây lớn cách xa bãi rác một chút.
Sora đã nhảy khỏi tay tôi và lắc lư trước một chiếc túi dành cho Sora.
Anh ta chắc chắn đang yêu cầu độc dược.
Trong khi tôi nhặt một lọ thuốc, anh ta đang lắc mạnh tay tôi.
Tôi cười với Sora bình thường.
Sau đó tôi đặt mười lọ thuốc màu xanh và đỏ cạnh nhau trước mặt Sora.
Sora bắt đầu ăn những lọ thuốc tôi xếp từng loại một.
Các lọ thuốc nhanh chóng trở thành bong bóng và bị Sora hấp thụ.
Như mọi khi, cách anh ta ăn rất lạ.
… ..Nói về điều đó, tôi chưa bao giờ thấy những con slime khác ăn.
Tôi muốn xem nó.
Cách họ ăn có giống với Sora không?

Post a Comment

0 Comments