Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 35: Đến làng Ratme



Số lượng nhà thám hiểm đi qua trên đường làng ngày càng tăng do gần làng Ratme.

Tôi cảm thấy tiếc vì Sora luôn ở trong túi của anh ấy.

Tôi nhìn lướt qua chất nhờn trong đội thám hiểm… ..nhưng màu cơ thể là đục hoặc bùn.

Tôi thấy một số có màu sắc đẹp nhưng chúng không bị mờ.

Rốt cuộc, bạn không thể gặp chất nhờn trong mờ như Sora.

Tôi có thể không thể lấy anh ta ra khỏi túi… ..



Đã nhìn thấy lối vào làng.

Tôi đã rất ngạc nhiên về ngôi làng hoàn toàn khác so với ngôi làng trước đó và tôi đã dừng lại.

Từ trước đến nay, lối vào làng chỉ là một chiếc cổng đơn sơ, nhưng ở làng Ratme có một chiếc cổng đẹp.

Nó không phải là một ngôi làng khá lớn?

Tôi đã đi qua làng Ratme và đến thị trấn Otorwa?

Khi tôi đến gần với một số nghi ngờ, tôi nhìn thấy một tấm biển ghi làng Ratme.

Và một hàng rào cao kéo dài bên trái và bên phải từ cổng.

Đây là điều mà tôi chưa từng thấy ở một ngôi làng nào trước đây.

Trái tim tôi trĩu nặng đến mức ồn ào.

Có một người gác cổng đứng ở cửa ra vào, xác nhận người ra vào.



Tôi nên làm gì, tôi có cần một cái gì đó giống như một chứng chỉ?

Tôi đã rời khỏi làng của mình và không mang theo giấy chứng nhận.

Bên cạnh đó, nó đã được xử lý từ lâu rồi.



Không thể nào khác được, tôi bỏ cuộc và đến gần cổng.

Người gác cổng nhận ra tôi và gọi lớn.

Tim tôi đập mạnh.



"Bạn đang ở một mình?"



"Đúng"



"Bạn đến từ đâu?"



"Từ làng Ratomi"



“Ratomi! Bạn đến từ một ngôi làng rất xa một mình? "



"Đúng"




"Là vậy sao. Làng đó đang gặp khó khăn nên không còn cách nào khác là phải bớt mồm kiếm ăn ”



?

Tôi tự hỏi ý của anh ấy là gì.

Gặp rắc rối?

Giảm miệng cho ăn?



“Thật khó, nhưng nếu bạn là một nhà thám hiểm, bạn có thể ăn. Làm hết sức mình đi"



"…..Cảm ơn rât nhiều"



Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng anh ấy có vẻ lo lắng và cổ vũ tôi.

Và một điều gì đó đã xảy ra với làng Ratomi.

Tôi không nghe thấy gì trong làng cho đến nay… .. chuyện gì đã xảy ra?

Tôi có thể tìm ra trong làng này không?

1

Nhìn từ ô cửa đã thấy khá khác so với những ngôi làng khác, nhưng hình như bên trong ngôi làng cũng khá khác biệt.

Khi tôi đi vào làng, một con đường lớn tiếp tục, với các cửa hàng xếp hai bên trái và phải.

Tôi ngạc nhiên về số lượng cửa hàng, nhưng tôi bị choáng ngợp bởi số lượng người.

Bây giờ là một chút trước bữa trưa, nhưng đã có những nhà thám hiểm đang ăn trưa và cửa hàng khá ồn ào.

Dường như có những người ăn mặc giống người gác cổng đang tuần tra xung quanh.

Nó có thể là người cảnh giác của làng.



Còn bây giờ, tôi sẽ nhìn quanh làng.

Tôi muốn biết thông tin về ngôi làng này, và cũng muốn biết về làng Ratomi.

Tôi di chuyển theo dòng người, nhưng có quá nhiều người.

Tôi cảm thấy một chút… ..

Đi một đoạn ngắn, tôi đến một nơi có vẻ là quảng trường làng

Hãy nghỉ ngơi đi, tôi cảm thấy chóng mặt vì số lượng người xung quanh.

Có những chiếc ghế dài ở quảng trường, và tôi tìm một chiếc ghế dài trống để ngồi xuống.

Nhìn xung quanh, nó rất sống động và nhiều người dân trong làng có nụ cười trên môi.

Ngôi làng này có vẻ là một nơi rất tốt đẹp.

Nhưng, tôi cảm thấy như có quá nhiều người.



Có thể nghe thấy nhiều giọng nói khác nhau.

Nó dường như không có thông tin tôi muốn.

Một cửa hàng mới hoặc một nơi nào đó đã tạo một menu mới.

…… Nó giống như một ngôi làng thực sự yên tĩnh.

Giống như lần đầu tiên tôi bước vào một ngôi làng, tôi bối rối không biết phải làm gì.

Còn bây giờ, hãy đảm bảo một chỗ ngủ ngay hôm nay.

Nhìn xung quanh, có rất nhiều thương gia và nhà thám hiểm.

Có nhiều nhà thám hiểm trong quảng trường mở không?

Tôi có nên định cư trong rừng không?

Để đề phòng, tôi sẽ tìm kiếm không gian mở trong quảng trường.



"To quá"



Quảng trường mở cửa cho các nhà thám hiểm, rộng lớn đến nỗi tôi chưa từng thấy trước đây.

Có vẻ như có một khách sạn dành riêng cho các nhà thám hiểm ở khu vực lân cận, và nó khá bận rộn.

Một người đang đứng ở lối vào khi tôi cố vào quảng trường.

Ta có chút kinh ngạc, nhưng là bộ dáng vẫn như cũ đứng ở cửa thôn.

Làng Ratme có quản lý quảng trường không?



"Bạn có ở lại không?"



"…..Đúng"



"Một mình?"



"Đúng"



"…..Là vậy sao. Nơi đó an toàn hơn ”



Anh ấy có vẻ bối rối khi thấy tôi ở một mình.

Điều này có lẽ là vì tôi trông giống như trẻ vị thành niên.

Tuy nhiên, anh ấy đã kiểm tra quảng trường và nói với tôi một nơi an toàn.

Đó là một nơi xa nhà bếp, nhưng tương đối ít người.

Tôi mượn nó vì nó là một nơi lý tưởng.



"Như thế có ổn không?"



"Đúng"



Có lẽ, nó là cần thiết để cho tiền?

Tôi có một chút lo lắng và đã được cho một cái gì đó.

Nếu tôi nhìn kỹ, có một dấu trên bảng.

[Ban cho phép]



"Ban cho phép?"



"Aa, đây có phải là lần đầu tiên của bạn không?"



"Đúng"



“Đó là bởi vì càng nhiều người, vấn đề càng nảy sinh. Vì vậy, đó là lý do tại sao số lượng người có hạn. Bạn không thể vào mà không có nó. ”



"Tôi hiểu rồi. Cảm ơn bạn"



Rốt cuộc, có vẻ như có khá nhiều nhà thám hiểm trong ngôi làng này.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng số lượng người sử dụng hình vuông sẽ bị hạn chế.

Có một chiếc ghế dài gần nơi tôi được dạy, vì vậy hãy sử dụng nó.

Post a Comment

0 Comments