Hành trình nhặt rác yếu nhất của Tamer bắt đầu chương 34: Đến làng Ratme

Quảng trường dành cho nhà thám hiểm ở làng Ratos yên tĩnh và tôi có thể ngủ ngon.

Nó tốt cho tôi, nhưng không tốt cho làng.

Tôi cảm thấy chán nản vì không khí bùn lầy bao trùm khắp ngôi làng.

Tôi muốn rời khỏi ngôi làng này càng sớm càng tốt.

Tôi nghĩ rằng tôi có thể săn một số con chuột hoang dã và kiếm được một số tiền, nhưng hãy làm điều đó ở ngôi làng tiếp theo.

Theo bản đồ, tôi có thể đến làng Ratme trong bảy ngày nữa.

Đó là một tấm bản đồ mà tôi nhặt được, nhưng không phải là sai lầm khi sử dụng nó vì nó rất hữu ích.

Tôi đã tìm thấy một người bán thịt, nhưng tôi đã ngăn mình mua nó ở ngôi làng này vì thịt xếp hàng có vẻ xấu.

Bị đói trong cuộc hành trình là điều tồi tệ nhất.

Thuốc màu đỏ chữa khỏi bệnh, nhưng phiên bản thoái hóa của tôi chữa khỏi bệnh từ từ.

Điều quan trọng là phải ngăn chặn nó.



…………



Khoảng năm ngày từ làng Ratos, nỗi sợ hãi của tôi đối với con quái vật trên cây cuối cùng đã lắng dịu.

Tôi đã có thể nghỉ ngơi trong rừng.




Khi đang đi trên đường làng, tôi cảm thấy có nhiều sự hiện diện hơi xa nên tôi đã giấu Sora trong túi xách của mình.

Sau một lúc, tôi thấy một nhóm nhà thám hiểm đi về phía chúng tôi.

Có rất nhiều người trong đội.

Tôi đi đến góc đường làng và đợi họ đi qua.

Khi tôi nhìn họ đi qua, tôi nhận thấy rằng có ai đó đang đeo một chiếc vòng nô lệ trên người.

Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một nô lệ.

Hầu như không có nô lệ trong một ngôi làng nhỏ, đó là lý do tại sao tôi chưa bao giờ nhìn thấy họ.



Tôi đã nghe nói rằng các thị trấn và làng lớn có những người buôn bán nô lệ ở đó, nhưng tôi biết điều đó không liên quan đến tôi.

Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi nghe những nhà thám hiểm khác nói rằng bọn cướp đã bắt cóc mọi người và bán họ làm nô lệ.

Nhà thám hiểm liên tục nói với đứa trẻ có vẻ là người nhà của mình

Nội dung cảnh báo của anh ta là đừng tin tưởng những người bạn đã gặp ở giữa cuộc hành trình hoặc đừng tiếp cận những người bạn đã gặp trong rừng cũng như quái vật.1

Anh ta cũng được nói rằng nếu một người bị thương yêu cầu giúp đỡ, anh ta nên tránh xa khi anh ta ở một mình.

Rõ ràng có một tên cướp đã tấn công bằng cách giả làm một người bị thương.

Mặc dù tôi đã được Thầy bói cảnh báo về bọn cướp, nhưng tôi không được kể về việc bọn cướp bắt cóc người.



Trong chế độ nô lệ, có nô lệ tội phạm và nô lệ nợ.

Nô lệ tội phạm là những người bị quản lý trong nước như nô lệ cho đến khi phạm nhân mãn hạn tù.

Nô lệ nợ là những người đã vay tiền nhưng không trả được.

Nó là một nô lệ nợ mà nhà thám hiểm đang nhận?

Tội phạm nô lệ là để làm công việc cho đất nước, và nó dường như là công việc khó khăn.2

Nhà thám hiểm trong quảng trường cũng nói về việc đôi khi họ không thực hiện được yêu cầu và phải nhận một món nợ.

Tôi sẽ cẩn thận để không rơi vào cảnh nô lệ.

Tôi sẽ đến những ngôi làng và thị trấn lớn trong tương lai, nơi mà người ta nói rằng những tên cướp có khả năng xuất hiện.

Rất dễ bị nhắm khi đi một mình, vì vậy tôi phải đề phòng.



Sau đó, tôi tìm kiếm sự hiện diện xung quanh đường làng, xác nhận rằng không có vấn đề gì, tôi đưa Sora ra ngoài.

Sora lớn hơn trước một chút.

Hơn nữa, sau khi chữa lành vết thương cho tôi, anh ấy trở nên khá cứng rắn.

Cơ thể bị kéo căng sang một bên của anh giờ đã trở thành một khối rắn chắc như giọt nước.

Chà, có vẻ như nó vẫn đang mở rộng theo chiều ngang một cách mờ nhạt… ..

Nhưng nó sẽ sớm không thể phân biệt được với chất nhờn thông thường.

Bằng cách đó, nó sẽ không có vấn đề gì nếu nó ở bên ngoài.

Tuy nhiên, tôi hơi lo lắng về cơ thể trong mờ của Sora.

Tôi đã nhìn thấy chất nhờn đã được thuần hóa nhiều lần, và tất cả chúng đều có màu bùn.

Có một số có màu sắc đẹp, nhưng trông không bị mờ.

Sora có màu xanh lam mờ.

Trong suốt, gần như trong suốt đến mức có thể nhìn thấy rõ bọt khi bé ăn.



Đúng vậy, chúng ta hãy đến hiệu sách ở làng sau.

Có thể không thể tìm kiếm về Sora, nhưng có thể có một cuốn sách đề cập chi tiết hơn một chút về slime.

Phải có một cái gì đó được viết về màu sắc.

Chỉ cần Sora trong mờ một nửa… .. Tôi có thể lấy nó ra khỏi túi ngay cả khi hình dạng của anh ấy là rắn.

Sora nhảy xuống đường làng.

Anh ấy di chuyển trong khi tung tăng bên cạnh tôi.

Đây cũng là điều có thể xảy ra kể từ khi anh ấy chữa lành vết thương cho tôi.

Bởi vì tôi nhớ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi cảm thấy rằng anh ấy đã trở nên mạnh mẽ hơn.3

Tôi rất vội khi gặp anh, sợ rằng anh sẽ nhanh chóng biến mất.4

Post a Comment

0 Comments