Chương 33 Red Potion (SAIJAKU TEIMA WA GOMI HIROI NO TABI O HAJIMEMASHITA)

Có vẻ như nỗi sợ hãi về quái vật cây vẫn còn, nó khiến tôi nhạy cảm hơn với âm thanh và sự hiện diện xung quanh mình.

Chà, tôi không nhịn được nữa, tôi sắp chết rồi, nhờ vậy mà tôi không tài nào ngủ được.

Tôi cảm thấy tiếc cho sora, nhưng tôi muốn trải qua một đêm chậm rãi tại quảng trường của làng dù chỉ là một đêm.



Vì ngôi làng đã gần kề, tôi đến đích sau năm ngày.

Bởi vì nó gần thị trấn Otorwa, tôi nghĩ rằng ngôi làng lớn… ..nhưng nó lại nhỏ một cách đáng ngạc nhiên.

Nó chỉ lớn bằng làng Ratomi nơi tôi sinh ra.

Một ngôi làng càng gần thị trấn thì điều đó dường như là sai.

Tôi có một chút bất ngờ.

Một khi tôi vào làng, không hiểu sao, dân làng như không còn linh hồn.

Ngoài ra, số lượng các nhà thám hiểm dường như là khá ít.

Rất khó để thu thập thông tin nếu có ít nhà thám hiểm.

Trong khi quan sát dân làng và những nhà thám hiểm, tôi đi đến nơi dường như là trung tâm của ngôi làng.

Đến trung tâm làng thì số lượng ít, nhưng hình như có vài quán bar ở đó.

Nhưng, không quán nào sôi động như quán bar thông thường.

Hiện tại, tôi sẽ thu nhận tất cả các giọng nói khi tôi tiếp cận nó.



…… Hai ngày trước, trưởng làng bị bắt vì tham ô thuế quản lý đất nước.

Hơn nữa, thôn trưởng đã bị bắt liên tiếp hai đời.

Một chủ quán bar được cho là đang phàn nàn khi đưa rượu cho nhà thám hiểm.

Nhà thám hiểm luôn cười với anh ta.

Tôi có thể nói gì đây, tôi cảm thấy như mình đã dừng lại ở một ngôi làng tuyệt vời.1

Tôi sẽ chỉ nhìn bãi rác làng này và sau đó rời đi.


Đó là một ngôi làng nhỏ, vì vậy tôi sẽ không mong đợi nhiều từ bãi rác.

…… Chà, bây giờ chúng ta hãy xem nó đã.



Tôi ra khỏi làng và tìm kiếm nơi có khả năng là bãi rác.

Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm, tôi đã tìm thấy ngay.

Tôi đã không mong đợi nhiều, nhưng có nhiều thứ hơn tôi mong đợi.

Có thể là không có chất nhờn nào được thuần hóa trong làng để chế biến nó, bởi vì có rất nhiều thứ bị vứt bỏ.

Nếu vậy, nó có thể là một vấn đề khá cho họ.



Như thường lệ, Sora được bao bọc bằng dây đeo túi gần bãi chứa.

Mặc dù anh ta đã tiến hóa, anh ta vẫn bị gió cuốn.

Có lẽ, chất nhờn là một thứ như vậy?

Tôi đã nhìn thấy chất nhờn ở gần, nhưng tôi luôn thoát ra ngay sau đó, vì vậy tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với chúng khi gió thổi.

Hãy xem nó lần sau nếu có cơ hội.



Có rất nhiều lọ thuốc lăn lộn trong bãi rác.

Tất nhiên, tôi sẽ lấy tất cả các lọ thuốc màu xanh mà tôi tìm thấy.

Tiếp theo là, vì có một lọ thuốc màu đỏ đã bị đổi màu, tôi sẽ tìm một lọ.

Mặc dù nó có một chút đổi màu, tôi có thể tìm thấy một số.

Đó là điều kiện tốt hơn những gì tôi có.

Tôi cũng tìm thấy một lọ thuốc màu xanh lá cây với một chút đổi màu.

Cùng với đó, tôi thay thế nó bằng một cái mà tôi có.

Nhìn xung quanh, nhiều thùng rác ở ngôi làng này đã hỏng và trong tình trạng khủng khiếp.

Có rất nhiều thứ bị vứt bỏ, nhưng không ai trong số chúng có thể lấy được.



Tôi quay lại chỗ Sora và lấy ra những lọ thuốc mà tôi sẽ vứt bỏ trong túi.

Những lọ thuốc màu xanh sẽ là thức ăn của Sora, vì vậy không sao cả.

Thứ cần vứt bỏ là lọ thuốc màu đỏ và xanh lá cây.

Sau đó tôi lấy nó ra khỏi túi và đặt chúng sang một bên.

Và sau đó là chiếc túi thần kỳ.

Khi tôi đang tìm kiếm gần sông, nó vướng vào một cái cây và bị gãy.

Lần này thì ổn vì tôi còn dư, nhưng không phải nếu nó xảy ra lần nữa.

Tôi cần phụ tùng vì tôi sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong rừng.

Hãy hy vọng có một chiếc túi thần kỳ ở ngôi làng tiếp theo.

Tuy nhiên, túi ma thuật không bị vứt bỏ thường xuyên.

Kiểm tra lại túi để xem có thứ gì khác cần vứt bỏ không.

Không có …… được rồi!

Những gì còn lại là ném lọ thuốc xuống bãi chứa, tôi với tới những lọ thuốc mà tôi đã đặt sang một bên nhưng thứ mà tay tôi đập vào là cơ thể của Sora.



"N?"



Khi tôi nhìn, có Sora đang ăn lọ thuốc màu đỏ.

Thuốc màu đỏ biến mất trong cơ thể Sora.



“…….?”



Anh ấy đã tiêu hóa xong nó trong khi tôi đang chớp mắt vài lần.

Sau đó tôi nhanh chóng tìm kiếm một lọ thuốc màu đỏ trong bãi chứa và đặt nó trước mặt Sora.

Sora ngay lập tức ăn bình thuốc đỏ.



“…… anh ấy đã ăn nó… ..err, đây là?”

Một lần nữa, thay vì lọ thuốc màu đỏ, tôi đặt lọ thuốc màu xanh lá cây mà tôi định ném đi trước mặt anh ấy.

…… ..Không có phản hồi.

Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì, nhưng có vẻ như bây giờ anh ta có thể ăn thuốc đỏ.

Bây giờ, tôi sẽ đi lấy lọ thuốc màu đỏ từ bãi chứa cho Sora và bỏ nó vào túi.

Tôi sẽ không hiểu ngay cả khi tôi nghĩ về điều đó, vì vậy hãy cứ nói rằng việc chuẩn bị nhiều lọ thuốc hơn cho thức ăn của anh ấy đã trở nên dễ dàng hơn.

Có quá nhiều bí ẩn về Sora.

Post a Comment

0 Comments