Chương 32 tới ngôi làng tiếp theo Ratos (SAIJAKU TEIMA WA GOMI HIROI NO TABI O HAJIMEMASHITA)

Phí thông tin cho quái vật cây là 5 Gidals, hoặc 1 đĩa bạc.

Đó là một con quái vật bắt chước một cây ăn quả để thu hút mọi người về phía nó.

Cách đây vài năm, do không được chú ý nên nó đã trượt xuống ruộng của làng và gây ra một số thiệt hại.

Chuyển động của nó rất chậm, nó làm cho nó có thể chạy khỏi nó. Nhưng, ngay khi con mồi bỏ chạy, nó lập tức bắt chước cái cây xung quanh.

Hơn nữa, nó có thể ngụy trang sự hiện diện của mình với cây xung quanh,

chị gái nói với tôi rằng đó là một con quái vật rắc rối không thể tìm thấy dễ dàng.

Cô ấy nói rằng, chỉ những mạo hiểm giả cấp độ Trung cấp mới có thể thực hiện yêu cầu.

Nghe câu chuyện của cô ấy với một người chú đứng sau lưng tôi, thật là một cảnh tượng lạ lùng.

Khi tôi nghiêng đầu nhìn lại



“Nhưng, bạn có thể nói rằng đó là một con quái vật. Thật là một kỳ công để có thể phân biệt được con quái vật đó ”.



“…… Đó chỉ là một sự trùng hợp”



"là vậy sao? Nhưng thật tốt nếu biết về nó trước khi thiệt hại có thể xảy ra. Nếu không, tôi chắc rằng một số người đã bị giết. Nó trông giống như một cái cây hoàn toàn vô hại cho đến khi bạn tiến gần hơn đến phạm vi tấn công của nó. Dân làng và những nhà thám hiểm mới bắt đầu có thể phải chịu một số thiệt hại ”



Vâng, tôi đã gặp nó.

Không thể nói là suýt chết, ta cười lừa hắn.

Phí thông tin được đưa ra vì đó là một con quái vật có thể gây hại cho ngôi làng, nhưng có vẻ như đó chỉ là 5 Gidals vì đó là một con quái vật có thể đánh bại hai mạo hiểm giả cấp trung bình.


Đối với tôi như vậy là đủ rồi, vì vậy tôi cảm ơn cả hai và rời khỏi văn phòng.



Sau khi rời văn phòng chính phủ, tôi đi đến bãi rác.

Đã khá lâu rồi, nên tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Quần áo của tôi đã cũ, vì vậy tôi muốn có quần áo mới.



……Kinh ngạc.

Có phải vì họ đã bị giam cầm trong mười ngày?

Thùng rác ở bãi rác đã tăng lên đáng kể.

Rất nhiều thùng rác là độc dược, điều này tốt.

Rõ ràng, có những đứa trẻ trong làng này đang hành nghề chế tạo thuốc.

Thuốc trong chai khác với các sản phẩm thông thường được ném cùng một lúc.

Sora, người bên cạnh tôi, run lên vì sung sướng.

Tôi chọn một vài lọ thuốc bên cạnh và đặt chúng trước mặt Sora.

Sau khi xác nhận rằng Sora đã ăn thuốc, tôi vào bãi chứa để thu thập mọi thứ tôi cần cho cuộc hành trình.

Tôi bổ sung lần lượt những lọ thuốc còn thiếu trong túi.

Trong lúc thu thập lọ thuốc, tôi tìm thấy một số quần áo, vì vậy tôi cho nó vào trong túi.

Tôi tìm thấy một lọ thuốc màu xanh trong số các lọ thuốc luyện công, vì vậy tôi thu thập tất cả chúng.1

Tổng cộng có 38 chiếc.

Khi tôi quay lại chỗ Sora, người đang đợi gần bãi rác trong khi lắc lư, tôi sắp xếp các lọ luyện dược trước mặt anh ấy.

Sora đang vui vẻ lắc lư trong khi anh ta tiêu hóa các lọ thuốc bên trong mình.

Anh ấy đã có thể di chuyển khéo léo hơn bây giờ.

Trong khi Sora đang run lên vì sung sướng khi anh ấy ăn, tôi bỏ tất cả những thứ mà tôi đã chọn ở bãi rác ra khỏi túi và kiểm tra tất cả.

Tôi đã tìm thấy một vài bộ quần áo mà tôi có thể mặc chỉ với một chút may vá.

Sau đó, tôi kiểm tra các lọ thuốc.

Khi vứt đi, chai có thể bị nứt.

Kiểm tra các vết nứt rất quan trọng vì các vết nứt sẽ làm biến màu nó nhanh hơn.

Tôi chọn một lọ thuốc không có vết nứt và một chút biến màu.

Nhiều lọ thuốc mà tôi chọn được tốt hơn những gì tôi nhận được từ tất cả các làng trước đó.2

Có lẽ là do có rất nhiều nhà thám hiểm?

Đó là một dịp hạnh phúc đối với tôi.

Tổng cộng có 76 lọ thuốc cho Sora đã được bảo vệ.

Có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng Ratom là một ngôi làng có mùa màng bội thu.3

Sau khi kiểm tra chúng, tôi đặt chúng vào trong túi.



“Hả?… Không đủ thuốc đỏ”



Đáng lẽ tôi nên chọn ba lọ thuốc màu đỏ để chữa bệnh, nhưng chỉ còn lại hai lọ.

Thật là lạ.

Tôi đã đánh rơi nó ở đâu đó?

Nhìn vào bãi rác, có một lọ thuốc màu đỏ nằm gần đó.

… .. Tôi có làm rơi nó không?

Tôi kiểm tra một lỗ trên túi và đặt nó vào.

Chuẩn bị hoàn tất!



Hãy đến ngôi làng tiếp theo Ratos cùng với Sora.

Thành thật mà nói, khu rừng rất đáng sợ bởi vì nó đã xảy ra không lâu sau đó.4

Nhưng, để tiếp tục cuộc hành trình, tôi phải làm quen với nó.



"Sora, nếu có nguy hiểm, hãy nói với tôi, được rồi"



Sora sau đó run rẩy trong vòng tay của tôi.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm một chút.

Thật tốt khi Sora trở thành bạn của tôi.

Post a Comment

0 Comments