Chương 31 Sora và giọng nói (SAIJAKU TEIMA WA GOMI HIROI NO TABI O HAJIMEMASHITA)

Tôi nhìn chằm chằm vào cánh tay đang bị Sora ăn thịt.

* Shuwa *1 âm thanh đã được nghe thấy nhiều lần.

Tôi cười một chút với bản thân, người bình tĩnh lạ thường và đưa ra quyết định của mình.2

… ..?

………….Lạ nhỉ.

Tôi cảm thấy rằng ý thức của tôi trở nên rõ ràng hơn.

Bây giờ tôi nghĩ về nó, khung cảnh sương mù nhẹ bây giờ trở nên rõ ràng.

Tôi cũng cảm thấy rằng cơ thể của tôi, vốn nặng nề và không thể di chuyển, ngày càng nhẹ đi.

Để xác nhận điều đó, tôi nhấc cánh tay còn lại không được quấn bởi Sora.

…… Nó đã tăng lên.

Tôi cố gắng cử động cơ thể đang nằm của mình một chút, cảm giác vẫn còn nặng nhưng tôi có thể cử động được.

Tôi từ từ ngồi xuống gốc cây và nhìn vào cánh tay đang được quấn bởi Sora.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuy nhiên, Sora đã quấn tay tôi và tiêu hóa thứ gì đó.

Vì có rất nhiều tiếng động * Shuwa *, tôi nghĩ rằng tôi có thể đúng.

Tôi nhìn Sora đang trên tay tôi.

Rất nhiều bong bóng được tạo ra bởi âm thanh * Shuwa *, vì vậy cánh tay của tôi không thể nhìn thấy vì các bong bóng.



"Sora?"



Mắt anh ta mở ra, hay tôi nên nói anh ta mở mắt nhắm nghiền.

Mắt anh ấy di chuyển xung quanh trong khi vòng tay tôi.


Ngay cả khi tôi biết đó là Sora, nó vẫn trông rất kỳ lạ.

Ánh mắt nhầy nhụa, vướng víu trên cánh tay tôi, gặp tôi. Tôi nên làm gì?

Sau khi suy nghĩ về điều đó, tôi không có lựa chọn nào khác hơn là đợi Sora thả cánh tay của tôi ra.

Sau một lúc chờ đợi, với một tiếng * pyon * Sora rời khỏi cánh tay tôi.

Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cánh tay của Sora trước đây.

Vết thương đã thấu xương, giờ chỉ còn là một chút dấu vết.

Khi vết thương biến mất, tôi đã có thể cử động cơ thể. Tôi nghĩ rằng Sora có thể đang chữa lành vết thương trên cánh tay của tôi. Bởi vì, vết thương trên cánh tay của tôi đã thực sự được chữa lành.3

Tôi sững sờ nhìn vết thương nhỏ còn sót lại trên cánh tay.



"Pupuu ~"



"…..Hở?….."



"Pupuu ~"



“…… ..Ha ha ha”



Sora đang nói.

Cánh tay của tôi được chữa lành.

Tôi không biết mình nên nghĩ đến đâu về điều này nữa.4

Nhưng, tôi biết điều này chắc chắn.



“Cảm ơn, Sora. Tôi đã sống sót nhờ có bạn ”



Vết thương trên cánh tay của tôi đã đến tận xương cắt một mạch máu dày.

Tôi ước tôi có thể điều trị nó, nhưng tôi phải chạy trốn với vết thương như hiện tại.

Tôi bị mất máu quá nhiều nên khi chữa trị đã quá muộn.

Không, ngay cả khi tôi có thể điều trị nó, nó có thể nguy hiểm với số lượng độc dược mà tôi có.

Trong trường hợp xấu nhất, tôi sẽ chết.

Ngay cả khi tôi đã sống sót, tôi có thể đã bị mất cánh tay của mình.

Và lúc đó, khi tôi cố gắng tiếp cận con quái vật trên cây, Sora đã ngăn tôi lại.

Nếu tôi không dừng lại ở đó, có lẽ tôi đã chết.

Khi tôi nhìn chằm chằm vào Sora, anh ta lăn lộn và đánh vào chân tôi.

……Hở?

Mặc dù anh ấy có thể nhảy …… anh ấy vẫn di chuyển bằng cách lăn?

Sora là một sinh vật kỳ lạ.

Anh ta có thể tiêu hóa cả chất hữu cơ và vô cơ, nhưng chỉ với lọ thuốc màu xanh.

Anh ta có thể chữa lành vết thương sâu, tương tự như tác dụng của lọ thuốc màu xanh.

Bởi vì anh ta đang ăn thuốc màu xanh?

Nhưng, những lọ thuốc tôi đưa cho anh ta đều là phiên bản thoái hóa, vì vậy vết thương sẽ không thể lành lại một cách sạch sẽ.

Hmm ~, anh ấy đầy những điều tôi không hiểu.

Tôi vuốt ve Sora với bàn tay mà tôi gần như mất hút.



"Pupu ~"



Anh ta nói, trong khi nhìn chằm chằm vào chiếc túi.

Cái túi đó là, Nếu tôi không nhầm thì chứa đầy lọ thuốc màu xanh mà tôi chia sẻ để tôi sử dụng.

Rõ ràng, Sora đang đói.

Tôi bật cười trước thái độ 'tốc độ của tôi' bình thường của anh ấy.

Mặc dù tôi vừa sắp chết cách đây không lâu …… .fufufu.

Sau đó tôi đưa những lọ thuốc còn lại trong túi cho Sora.

Anh ấy sẽ sớm ăn hết.

Sau đó, tôi tự hỏi nếu bãi rác đã lắng xuống?



Nhắc mới nhớ, tôi có nên báo cáo thông tin liên quan đến con quái vật ở sông cho văn phòng chính phủ không?

…… Họ có thể đóng cửa làng một lần nữa, không có cách nào, phải không?

Khi tôi cung cấp thông tin, thay vì đóng cửa làng, họ có thể chỉ có vẻ ngạc nhiên.

Vâng đúng rồi.

Post a Comment

0 Comments